Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Chọn giày với 2 gam màu xanh thanh bình và hồng thạch anh



(Ban buon giay) Hai gam màu Hồng Thạch Anh và Xanh Thanh Bình là hai mảng màu chủ đạo được Học viện sắc màu Pantone bình chọn là 2 màu đẹp nhất năm 2016. Chính vì vậy mà tất cả các trang phục và các phụ kiện thời trang đã đang vận dụng, sử dụng hai gam màu này vào những thiết kế để bắt kịp với phong trào sắc màu này. Bây giờ chúng ta hãy tham khảo một số kiểu giày dép với hai gam màu này nhé và có thể chọn cho mình một số đôi để thay đổi phong cách hàng ngày của mình.
Trung tâm giày vnxk bán buôn giày bệt và cao gót 

Với gam hồng thạch anh sẽ mang lại cho các bạn nữ nét nữ tính và đáng yêu, đồng thời với sự khéo léo phối kết hợp cùng trang phục với tông màu này còn làm bật lên nét duyên dáng và thanh lịch của bạn gái. Kiểu giày với gam màu dễ thương bạn có thể chưng diện này khi đi chơi, đi làm thậm chí hẹn hò với người yêu để tạo cho mình sự dịu dàng đáng yêu trong mắt anh ấy. Bạn có thể những kiểu trang phục có màu sắc trang nhã để phối cùng cùng những đôi giày mang gam màu hồng đáng yêu này. Có thể có nhiều kiểu giày với nhiều kiểu dáng được thiết kế với gam màu này, nhưng g thích hợp nhất có lẽ là những kiểu giày búp bê bởi sự phối hợp với chúng tạo phong cách lãng mạn và ngọt ngào cho các cô gái.
Những đôi giày với gam màu xanh xinh bạn có thể đặt tại trung tâm bán buôn giày VNXK A4


Gam màu xanh thanh bình sẽ mang đến bạn gái với một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Sự tươi mát của những đôi giày mang sắc màu nhẹ nhàng này sẽ sẽ giúp cho bạn trông thanh thoát và ấn tượng hơn. Đặc biệt với tiết trời hè oi ả và nóng bức và diện đôi giày hoặc trang phục mang tông xanh thanh bình tạo cảm giác ngọt ngào và yên ả, thích hợp cho những ngày. Để trở nên nổi bật và ấn tượng hãy thử diện cả cây xanh thơi trang chắc chắn bạn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh. Hay đơn giản hãy chọn trang phục có gam màu pastel nhẹ nhàng và thời thượng.

Tin bạn có thể quan tâm:

Những đôi xăng đan hè cho bạn gái


Ban buon giay vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét