Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Những đôi xăng đan hè cho bạn gái



Những đôi xăng đan hè cho bạn gái

Mùa hè đến thì kiểu giày xăng đan là một trong số kiểu giày được nhiều bạn gái ưa chuộng bởi với tiết trời nóng bức diện đôi xăng đan là hợp lý nhất và bạn có thể phối với nhiều trang phục như: Váy maxi, chân váy các kiểu, áo croptop, quần short jeans...tung tăng dạo phố với những phong cách năng động, thoải mái nhưng cũng rất dịu dàng nữ tính. Xăng đan thịnh hành trong mùa này kể đến là xăng đan đế bệt hay cao gót đều phù hợp với mùa hè nóng nực. Sau đây giới thiệu đến các bạn một số kiểu giày xăng đan thoáng mát và xinh xắn cho bạn gái tha hồ lựa chọn


Xăng đan đế thấp bằng chất liệu cao su chắc chắn êm chân và phần quai kết hợp 2 gam màu xinh xắn hồng và trắng đơn giản nhẹ nhàng.


Kiểu dáng tương tự nhưng màu sắc có phần thay đổi một chút màu xanh dương mát mắt thay cho mùa hồng dễ thương. Với kiểu xăng đan 2 dây phối màu này phù hợp trong những buổi xuống phố, đi học, đi làm hoặc shopping cùng bạn bè.


Xăng đan màu trắng quai chữ T quen thuộc nhưng biến tấu khác lạ một chút và có phần quai ôm lấy cổ chân thích hợp cho bạn gái có đôi chân thon dài và nhỏ nhắn.


Đôi xăng đan đen thiết kế quai giày hình chữ T với họa tiết đính kim loại sáng bóng tạo nét dễ thương tôn da chân của bạn gái khi chưng diện.


Cực kỳ dễ thương với đôi xăng đan màu nude đính hoa cùng tông và đặc biệt phần quai sau có chun giúp co giãn dễ dàng và thoải mái hơn.


Đôi xăng đan cao gót ánh kim khá bắt mắt và sang trọng với chất liệu mạ kim loại vàng sáng bóng thích hợp phối với các trang phục dự tiệc mùa hè.



Kiểu xăng đan ankle trap màu bạc thời thượng giúp bạn gái tôn lên vóc dáng quyến rũ của mình.


Đây là đôi xăng đan với kiểu dáng mới lạ quai giày bản nhỏ thanh mảnh có đính hạt cườm tạo vẻ đẹp sang trọng và rất trẻ trung.


Thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng khi chọn đôi xăng đan màu trắng không họa tiết với phần quai giày kim loại ôm lấy cổ chân mảnh khảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét