Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tinh nghịch cùng những đôi giày bánh mì

Tinh nghịch cùng những đôi giày bánh mì
(Ban buon giay) - Gọi là giầy "bánh mì" vì nó tròn và giống hệt những ổ bánh mì giòn rụm, thơm phức. Kiểu giày bánh mì cũng đang lên ngôi trong hè này chứ không như bạn vẫn nghĩ chúng trông có vẻ cục mịch và khá kén dáng. Tuy nhiên, hiện nay chúng đã và đang rất được yêu thích bởi những cô gái cá tính và trẻ trung, đồng thời chúng dễ dàng kết hợp với hầu hết cách trang phục thường nhật và giúp bạn ăn gian chiều cao nữa đấy. Bài viết sau đây là một số kiểu giày bánh mì giúp bạn có được sự tinh nghịch và tươi trẻ.

Kiểu giày bánh mì với thiết kế ấn tượng chất liệu da thật mềm mại, được cách tân kiểu dáng khá lạ mắt với phần quai giày cao trên mắt cá chân. Thích hợp với những bạn gái yêu phong cách tự do, phóng khoáng.

Đôi giày sandal đế bánh mì ấn tượng bởi sự kết hợp chất liệu đế cói tự nhiên ở lớp đế dưới rồi lớp đế trên làm chất liệu gỗ quai giày mảnh chất liệu da bóng làm cho đôi giày bớt chút phần thô vốn có của nó.Kiểu giày này giúp bạn trở nên thoải mái hơn trong ngày hè nóng bức.

Lạ mắt kiểu giày sandal đế gỗ màu nâu khá dày kết hợp phần đế trắng giúp tôn lên chiều cao và làm nổi bật chất liệu da ở quai dép với gam màu nâu trầmu tạo sự ấn tượng khá mạnh mẽ.

Mát dịu hơn cả là đôi sandal đế bánh mì được thiết kế với gam màu trắng kết hợp màu xanh nước biển khá tinh tế và quai sau của giày được tạo bởi những vòng xuyến lạ mắt. Với đôi giày dễ thương  này giúp bạn có được phong cách thời trang tươi mới hơn.

Tinh nghich hơn cả là đôi giày sandal đế bánh mì in họa tiết đơn giản hình răng cưa với 2 tông màu kinh điển đen và trắng giúp cho các bạn gái thêm năng động và cá tính khi chưng diện chúng.



Trông thật dịu mát đôi giày sandal có thiết kế đơn giản nhưng lại khá thu hút nhờ họa tiết in màu ấn tượng màu xanh dương, xanh lá và pha chút gam màu đen trông thật đáng yêu.
Blog Banbuongiayvnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét