Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Những kiểu giày sandal dành cho mùa hè



Mùa hè với tiết thời nóng bức thì những đôi giày sandal thực sự lên ngôi, những đôi sandal được thiết kế với kiểu dáng hoàn hảo giúp đôi chân của bạn dễ thở hơn. Mùa hè năm nay, các nhà thiết kế sáng tạo với nhiều mẫu giày sandal mới mẻ hơn cho các bạn gái tha hồ lựa chọn. Điều khá tuyệt vời kiểu giày sandal cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục của mùa hè nữa đấy! Sau đây các bạn có thể lựa chọn nhiều hơn một số kiểu sandal sau đây

Giày Sandal đế xuồng



Nếu các bạn gái muốn tăng chiều cao thì hãy chọn sandal đế xuồng nhé! Năm nay những đôi giày sandal đế xuồng góp mặt nhiều trong các bộ sưu tập giày dép khiến cho các tín đồ thời trang "mê mệt". Nếu bạn chưa cập nhật cho tủ đồ của mình một đôi giày sandal đế xuồng thì hãy nhanh tay sắm ngay một đôi đi nhé! Đôi giày này sẽ rất thích hợp cho mùa hè đấy các bạn ah.

Giày Sandal buộc dây


Nếu bạn cho không thích kiểu sandal đế xuồng cho lắm thì hãy chọn kiểu sandal buộc dây đầy nữ tính nhé. Thiết kế giày/sandal cao gót buộc dây ở phần mắt cá chân vô cùng mềm mại chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và nó sẽ tôn đôi chân thon thả trắng ngần của bạn.

Xăng đan bệt, flip flop



Những đôi sandal đế bệt, flip flop luôn luôn ở trong nằm trong danh sách giày dép dành cho mùa hè. Bởi thiết kế của chúng đơn giản, thoải mái và dễ kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau.Đặc biệt khi diện nó sẽ tạo cảm giác vô cùng thoáng mát thích hợp với những ngày nắng nóng của mùa hè.

Giày sandal mang phong cách cổ điển


Kiểu giày sandal đế to dạng platform có cảm giác hơi "thô cứng" hay với phần gót vuông thô nhưng lại mang đến vẻ mới lạ cho bộ sưu tập giày dép hè năm nay. Kiểu giày cổ điển không quá cứng nhắc mà hoàn toàn thanh lịch với họa tiết nhấn nhá phần quai và sự kết hợp màu sắc rất phù hợp với tiết trời mùa hè và vì được yêu thích nên những đôi giày dạng này mới này hiện nhiều tại các cửa hàng thời trang.

Tin khác:

Cá tính hơn với sandal đa sắc màu


Blog Ban buon giay vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét