Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Những kiểu giày đang lên ngôi trong hè này



Những kiểu giày đang lên ngôi trong hè này

Mùa hè là mùa của những con nắng gay gắt khiến nhiệt độ trong bầu không khí tăng cao vì điều này mà khiến nhiều người có cảm giác khó chịu, bực bội. Thời điểm này là lúc nhiều người tìm kiếm cho mình những nơi đến thật mát mẻ để trốn tránh cái nóng tuy nhiên điều này không phải ai cũng có thể thực hiện được. Đơn giản hơn là cách bạn chọn trang phục và phụ kiện để cơ thể mình có được cảm giác thoải mái mát mẻ hơn là được. Đối với thời trang giày dép thì mùa hè này các xu hướng nổi bật nhất chính là: giày đế bằng, đế nhiều lớp, mũi giày thông thoáng… mang đến sự tiện lợi và phong cách trẻ trung cho người dùng. Đây chính là những kiểu giày đang lên ngôi trong hè này, nào hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nhé!

1. Giày xăng đan họa tiết tua rua





Họa tiết tua rua được nhiều người ưa chuộng nó được ứng dụng rộng rãi không chỉ được ưa chuộng trên những túi xách da hay cả trang phục mà những sợi dây tua-rua mảnh dẻ nhưng cá tính được thể hiện những đôi giày sandal, boot thấp, giép, giày bệt… Đặc biệt họa tiết tua rua mùa hè tô điểm nhiều màu sắc khiến cho đôi giày đẹp và ấn tượng hơn và chúng dễ dàng mix với áo thun, sơ mi, váy maxi, quần jeans… dạo phố hoặc mua sắm.

2.Giày bít mũi thiết kế thông thoáng hơn


Kiểu giày bít mũi nhọn vốn được các chị em yêu thích và trong cả hè này bạn có thể tha hồ diện bởi thiết kế được cách tân với phần mũi giày được cắt laser những lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng vì thế mà mang đến sự thoải mái ngay khi thời tiết oi ả. Với kiểu giày này bạn cũng dễ dàng phối các trang phục hè: áo sát cánh, quần short , quần jean, áo sơ mi, váy maxi…

3.Xu hướng đế giày nhiều lớp

Bán buôn giày vnxk  : giày sandal, hở mũi, giày cao gót, giày bệt 


Với sự sáng tạo không ngừng, các nhà thiết kế thời trang giày còn sử dụng chất liệu gỗ nhiều lớp (hoặc giả gỗ) để tạo nên những đế giày sandal đẹp mắt với phần gót vuông ấn tượng mang đến sự thoải mái hơn cho người diện. Bạn nên kết hợp cùng quần jean, denim, quần short, áo phông, áo sơ mi… với kiểu giày này nhé trông bạn cũng rất duyên dáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét