Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

BST giày boots nữ đẹp 2013-2014


Chuyên mục: ban buon boot nu

Mỗi mùa đông các nhà sản xuất thời trang lại cho ra mắt nhiều loại boot thời trang nữ, từ những loại cổ thấp tới cổ cao, từ bằng vải lông cho tới da cao cấp, và đi đôi với nó giá cũng “từ trên trời tới mặt đất”. Không thể phủ nhận khả năng làm đẹp vóc dáng của những kiểu boot cao cổ, nhất là với những bạn có dáng cao người thanh mảnh.

Boot cổ cao có tác dụng tôn nét đẹp yêu kiều cho phái đẹp. Tuy nhiên việc chọn một đôi boot phù hợp với trang phục và với tính chất công việc cũng là vấn đề không đơn giản, nếu kết hợp không tốt có khi bạn trở thành trò hề trong mắt mọi người. Bạn cần nghiên cứu với các loại trang phục và phụ kiện hiện có của mình, đồng thời cân nhắc “ngân sách” sẽ chi đầu tư cho vụ này, không phải cứ mua nhiều tiền là đẹp các bạn nhé.

Ưu điểm của boot cổ cao là tôn nét yêu kiều cho phái đẹp. Tuy nhiên mix vớt kiểu boot này nếu không khéo léo rất dễ biến mình thành chị hề trong mắt mọi người. Vì vậy, trước khi chọn mua boot, bạn nên tính trước khả năng phối với trang phục phụ kiện của mình, từ đó có sự lựa chọn hợp lý nhất, tránh lãng phí.

Một số thương hiệu boot thời trang nổi tiếng như Gucci, Phillip Lim, Missoni, Tom Ford, style onme (Hàn quốc bình dân),…Nếu không có điều kiện sắm những đôi hàng hiệu giá tiền triệu bạn cũng đừng buồn, Việt nam gần Trung quốc nên không có gì là không có cả, công xưởng fake của thế giới mà. Chỉ với số tiền bằng 1/5 hay 1/10 với hàng hãng là bạn đã có một đôi boot nữ tuy không xịn như hàng hiệu nhưng cũng đủ cho bạn diện trong cả mùa đông rồi.

Trong khuôn khổ bài viết này, Thời Trang Trẻ chỉ có ý giới thiệu với các bạn Bộ sưu tập boots nữ da cao cổ cao cấp Hàn Quốc không quan tâm tới thương hiệu mà chúng ta cùng tìm hiểu về xu hướng và kiểu dáng đang thịnh hành ở Hàn Quốc.




Nếu như có những món đồ mà bạn chắc chắn phải – có vào mùa Đông, tôi khuyên bạn hãy nên đầu tư vào một chiếc áo choàng dạ màu ghi thật đẹp và một đôi boots cao cổ da đen loại dài tới gối. Với hai món đồ này, bạn sẽ có thể mix những bộ đồ khác nhau theo nhiều phong cách và tất cả đều cực kỳ sành điệu; boots nữ cao cổ có thể mix cùng váy ngắn, váy dài, quần jeans hoặc chỉ đơn giản là mix nó cùng chiếc áo choàng kia và khoác thêm khăn, bạn sẽ trở thành một quý cô sang trọng nổi bật. Thêm nữa, một đôi boots cao cổ màu đen là món đồ mà đến 30 năm sau, tôi chắc chắn nó cũng không bị lỗi mốt, vậy, mua một đôi với chất da hảo hạng và đắt tiền một chút, có lẽ cũng vẫn là một khoản đầu tư thông minh.




Ngoài màu đen thì màu nâu cũng là màu đáng để xem xét, những màu classic thì luôn mang lại vẻ đẹp bền bỉ




Ngoài những chất liệu da bóng bạn cũng nên quan tâm các kiểu da phối nỉ như chiếc boots nỉ này



Kiểu boot da buộc dây đế bệt phù hợp với những bạn thích có chút phong cách nam tính mạnh mẽ, dễ dàng di chuyển khi đi tour, đi pinic
Ngoài kết hợp với quần jean bạn cũng có thể kết hơp với chân váy nỉ ấm áp mà vẫn có chút sexy
Nếu có điều kiện thì bạn diện một chiếc váy da cùng tông màu như cô người mẫu này có lẽ bạn đang nổi bật nhất rồi đó.

Chúc các bạn tìm cho mình đươc những đôi boots da cổ cao ưng ý để diện trong mùa đông này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét