Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Giày converse cao cổ giữ ấm đôi chân mùa đông

Chuyên mục: ban buon giay converse

Giới trẻ ngày càng yêu thích hơn những sự lựa chọn như thế như biểu hiện của một sự thị hiếu thời trang của thế giới. Vậy những điều cần lưu ý khi chọn mua giày converse namlà gì?

Ngày nay, giới trẻ chuộng phong cách theo xu hướng của các fashion icon hoặc của các ngôi sao thần tượng. Và giay converse cao cổ namcũng chính là một item đã được những người dẫn đầu này lăng xê rầm rộ cách đây vài năm, mở đầu cho trào lưu và xu hướng thời trang đa phong cách hiện nay. Chính những đôi giày conversenam tính, thời trang và hấp dẫn này là một trong những item làm giới trẻ mê mẩn và thay đổi quan niệm làm đẹp của nam giới.

Thông thường, các bạn trẻ hay nghĩ giày cao cổ chỉ phù hợp với mùa đông vì cái kiểu “kín cổng cao tường” của nó. Thêm vào đó, giày cao cổ thường được lót bên trong bằng vải bông hoặc vải lông.

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ, các hãng sản xuất cũng đã cho ra đời khá nhiều loại giày cao cổ nam với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, và đặc biệt hơn là phù hợp để kết hợp trang phục với tất cả các mùa trong năm.

Khi vào mua đông thì những đôi giày cao cổ thường được làm bằng chất liệu thô để giúp dữ cho đôi chân người đi luôn ấm, converse tung ra mẫu giày full đen cao cổ đã được thị trường rất thịnh hành

Còn vào mùa hè thời tiết đã nóng lên thì chất liệu của nhứng đôi giày converse cao cổ là bằng vải kaki đó là mẫu converse classic cao cổ với rất nhiều màu khác nhau cho các bạn lựa chọn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét