Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Chọn giày boot cho ngày noel sắp tới

 
Noel sắp tới rồi chỉ còn tuần nữa thôi là chúng ta được diện những bộ quần áo màu đỏ hòa nhịp cùng ông già noel đón giáng sinh 2014 rồi. Để ngày noel được nhộn nhàng hơn thì các cô nàng công sở hãy bỏ qua những đôi giày cao gót màu đen hay nude thường thấy mà thay vào đó diện đôi giày boot với những gam màu nổi bật như màu đỏ để ngày Noel được ý nghĩa hơn nhé.

Giay boot nu đỏ đón Noel 2014
 
Hãy chọn những đôi boot gam màu đỏ rực đón Noel nhé
Thường mỗi dịp Noel về thì không khí ngày lạnh càng tăng vì thế bạn gái nên chọn giày boot thay vì những đôi giày cao gót hay sandal khác.. Những đôi giày boot không chỉ mang lại cho bạn sự ấm áp của đôi chân ngày lạnh giá mà nó còn mang lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính và sự trẻ trung tiện dụng.
Hãy cùng giày vnxk tham khảo một số mẫu boot diên Noel năm nay nhé:

Giay boot nu đỏ đón Noel 2
Giay boot nu đỏ đón Noel 3
Giay boot nu đỏ đón Noel 4
Những ông già Noel với áo cổ lông màu trắng thì chúng ta đi giày boot có lông màu trắng để sánh bước cùng ông đi phát quà nhé.


Giay boot nu đỏ đón Noel 5

Với những đôi giày boot này thì việc kết hợp không hề khó bạn có thể kết hợp với quần Jean bó hoặc là váy cùng những họa tiết bát mắt. Những ngày này bạn phải di chuyển nhiều thì nên chọn boot bệt hoặc độ cao chỉ 3cm-5cm thôi nhé tránh việc mỏi chân làm ngày vui không được hoàn hảo
Giay boot nu đỏ đón Noel 6
Chogiay.net/ảnh kodo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét