Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Tại sao bạn nên chọn nguồn giày VNXK từ chogiay.net



Hiện nay, các mặt hàng VN đang được người tiêu dùng tin tưởng hơn trong đó là mặt hàng giày VNXK. Nhiều bạn trẻ cũng rất có hứng thú khi nói đến việc kinh doanh mặt hàng này. Và nhiều bạn đã thành công, còn bạn cũng có mong muốn trở thành ông chủ/bà chủ của một cửa hàng giày dép uy tín, chất lượng và điều bạn cần quan tâm nhất là đối tượng phục vụ và sản phẩm mang đến phải chất lượng, hoàn hảo. Một trong những số các nhà sản xuất giày VNXK bạn băn khoăn chưa biết chọn ai, nhà cung ứng nguồn hàng cho mình lâu dài đồng thời có thể hỗ trợ bạn trong hoạt động kinh doanh của mình? Không ai có thể tốt hơn với chogiay.net cả. Tại sao chúng tôi có thể khẳng định được như vậy đó chính là những yếu tố sau đây:



- Quy trình sản xuất, công nghệ sản xuất tiên tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi được sản xuât tại xưởng và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Từ nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra. Nên các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm

- Với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và bán buôn giày dép chúng tôi có hơn 300 đối tác là các đại lý và các shop giày trên cả nước. Với diện tích nhà xưởng cũng như số lượng giày sản xuất trong kho ngày càng lớn khoảng 10000đôi. Do đó các bạn yên tâm khi đặt hàng và chúng tôi có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Khách hàng mua hoặc bán buôn giày dép có thể trực tiếp qua kho xem sản phẩm.



- Đội ngũ kinh doanh trẻ, năng động và chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản và nhiệt tình với khách hàng

- Về chính sách bán hàng, các bạn yên tâm bởi chúng tôi luôn hỗ trợ các bạn về mọi mặt:

- Giá rẻ nhất thị trường

- Cho gối nợ giúp hỗ trợ về vốn kinh doanh

- Đổi trả hàng

- Được hỗ trợ về marketing, quảng cáo thu hút khách.

- Được hỗ trợ biển, bảng quảng cáo ngoài trời.

Hơn nữa, đến với chogiay.net các bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và chất liệu an toàn bởi chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế tuyệt với, các mẫu giày dép được cập nhật phù hợp với xu hướng thời trang màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách bạn mà bạn muốn phục vụ. Hoặc bạn có thể đặt hàng theo mẫu yêu cầu.




Vậy chỉ cần để lại số địa thoại hay liên hệ qua email :giayxuatkhaua4@gmail.com hoặc gọi điện theo Hotline Quỳnh Anh 0989 333 588 để mua buôn giày hoặc đặt giày sỉ theo yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét