Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bán buôn boot vnxk xinh tươi tại chogiay.net


Thu đông đến là lúc các mẫu giày boot nên ngôi và làm mưa làm gió trên thị trường. Hiện nay boot vnxk đang chiếm được lòng tin của khách hàng bởi sự chất lượng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, bền đẹp. Do đó nếu bạn đang muốn kinh doanh giày bốt xuất khẩu thì hãy đến ngay với chogiay.net để được tư vấn, chọn lựa hàng trăm kiểu giày siêu hot hiện nay nhé.



Mẫu giày xuất khẩu này được làm từ da lộn cổ ngắn ấm áp thời thượng lại cực kỳ êm chân chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các bạn gái. Đặc biệt phần đế giầy thiết kế cực thời trang và độc đáo khi được đính những viên đá, viên ngọc lấp lánh sáng rực tạo điểm nhấn cũng như phong cách khác lạ cho đôi giày. Đế giày cao 3cm vừa tôn dáng vừa dễ đi nên sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn gái ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Mẫu bốt da bò thật 100% được thiết kế đế trụ cao 7cm cùng với kéo khóa vừa tiện dụng vừa thời trang lại vô cùng đẳng cấp. Chắc chắn với mẫu giày này bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu. Bởi đơn giản ngay từ chất liệu da thật đã là niềm ao ước của bao bạn gái muốn sở hữu rồi. Đặc biệt chất liệu da bò bền màu, càng đi càng mềm nên cực kỳ thoải mái, dễ chịu cho đôi chân.


Bên cạnh bán buôn boot vnxk bít mũi thì chogiay cũng có hàng loạt các mẫu boots hở mũi siêu hot đáng để bạn lựa chọn. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi da nì đế gót sừng chống xước thiết kế độ cao 7cm đế to cực êm chân, đi lại an toàn. Trong những ngày thu se lạnh mang những đôi bốt này vừa dễ chịu vừa thoáng cho đôi chân cũng là gợi ý tuyệt vời đấy nhé.


Những mẫu ankle boot chưa bao giờ hết hot và vẫn là item được các bạn gái săn lùng. Chogiay.net mang đến cho các bạn kiểu giày bốt thiết kế da bò hoàn toàn gót nhọn cao 7cm khéo léo tôn dáng cho bạn gái. Thiết kế mũi nhọn, màu sắc trang nhã rất linh hoạt trong cách phối đồ sẽ giúp bạn gái có được nhiều set đồ đẹp, thời trang và cuốn hút hơn. Đặc biệt bốt được thiết kế khóa kéo thuận tiện cho việc xỏ vào tháo ra dễ dàng.

Chogiay.net trực thuộc công ty CP Quốc Tế VIT chuyên sản xuất giày dép nam và nữ, giày trẻ em, ra mẫu mới hàng ngày và sản lượng mỗi ngày ra mẫu tới 20.000 đôi. Vì vậy dù bạn đang có nhu cầu buôn giày thuộc mọi thể loại chúng tôi đều đáp ứng ổn định cùng chất lượng tốt, bền đẹp, giá cả hợp lý, chính sách hỗ trợ tối đa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét