Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Giày vnxk cách chọn mua cho chị em dân văn phòng


Mình  là dân văn phòng nên rất ưa chuộng giày việt nam xuất khẩu. đặc biệt mình hay tin dùng mua sp nhãn hiệu Evashoes, Zara, next, thường mình chỉ đi của 3 nhãn này. Thường thì sản phẩm giày vnxk bị các doanh nghiệp nước ngoài trả lại nên nhà máy có những lô hàng lỗi đẩy ra ngoài thị trường bán, tuy nhiên không nhiều. Nhưng mình được biết Evashoes thì họ sản xuất  xuất khẩu theo đơn đặt hàng nước ngoài vừa xuất khẩu cũng vừa sản xuất để tiêu thị trong nước nên chất lượng sản phẩm cũng tạm ổn. Nói chung mức giá của 3 nhãn hàng trên mình mua tầm 300-500k tùy từng mẫu.
Thực chất khi chị em chọn mua giày vnxk nên tham khảo website một số hãng thì tốt để chọn cho mình những mẫu giày phù hợp nhất trước khi mua, đến xem thì nói nhân viên bán hàng cho xem mã này đỡ phải tìm kiếm.

- Các chị em cũng nên chú ý bây giờ nhiều  hãng giày vnxk hay bị làm nhái là: Nine West,  Tamaris, Bata, Dorothy Perkin, Clark, Gorgeous, và nhiều nữa ạ. Aldo cũng bị nhái các mẹ nhé. Ở những hàng em mua giầy xuất khẩu và tin tưởng thì chưa bao giờ thấy có Nine west cả, nên nếu thấy Nine West thì e nghĩ các mẹ cẩn thận ạ.

- Dù là giày xuất khẩu  xịn, hay xuất nhái, thì chúng ta vẫn sẽ bị đau chân nếu chọn không đúng size và phù hợp với cấu tạo chân. Giầy xuất xịn chỉ đảm bảo là bền, vững chãi, nhưng size của các hãng nhiều khi vẫn chênh nhau 1/2 tới 1 size. Nhiều khi cùng hãng nhưng thiết kế khác thì size cũng đã chênh rồi. Nên các mẹ phải thử thật kỹ, đi lại nhiều trước khi chọn mua, vì giầy rộng hay chật thì đều gây đau chân cả. Các mẹ đừng nghe lời người bán hàng kiểu đi lâu rồi sẽ bai ra nhé, vì em thấy giầy xịn nó không bai đâu.

Giày xuất khẩu bao giờ cũng khôn màu, chất liệu ( nhất là da và lụa) thì đẹp thôi rồi mà lại bền nữa chứ, giày TQ màu sắc ko khôn mà nhìn thì biết ngay, các mẹ chịu khó lên các trang online mà so sánh nhé.
Hiện nay ở Hà Nội có nhiều cửa hàng bán giày vnxk rất uy tín như của hàng giày việt nam xuất khẩu evashoes, bên này vào website em thấy nhiều cửa hàng lắm, nhưng  em thì hay mua ở phố nguyễn phong săc, cầu giấy, cửa hàng Eurofashion ở Phạm Ngọc Thạch, Cửa hàng Pyn chuyên bán đồ Made in VN ở phố Văn Cao.
Một chút chia sẻ về giày vnxk chị em nào biết thêm thì comment thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét