Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Mùa đông bạn cần sắm những đôi giày thế nào

Mùa đông bạn cần sắm những đôi giày thế nào để u ấm cũng như giữ cho đôi chân được khỏe? Gợi ý 5 đôi giày bạn nên có khi cái lạnh tới nhé.

1. Giày búp bê hay còn gọi là giày bệt

Giày bệt nó không làm cho bạn cao hơn nhưng nó có điểm tối ưu là giữ gìn đôi chân bạn suốt mọi mùa. Khi bạn đi giày cao gót dẫn tới chân bạn bị sưng tấy thì một đôi giày bệt làm xoa dịu đôi chân đó và mẫu giày này khi mix đồ không cầu kì. Hãy mua một đôi giày vnxk chất lượng da tự nhiên để chân bạn được ủ ấm suốt mùa đông này

2. Giày cao gót không thể thiếu

Với các ngôi Sao cả Châu Á cũng như Châu Âu thì giày cao gót luôn luôn đồng hành mỗi khi họ phải ra ngoài. Không chỉ họ, mà tất cả phái nữ cũng đều ưa giày cao gót vì chỉ có nó mới cho bạn vẻ đẹp quyến rũ và tự tin.

Giày cao gót cũng kết hợp đồ không khó. Các nhà sản xuất giày vnxk cho rằng thường các chị em ưa giày cao gót màu đen và nude để chúng kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.  Hãy cố gắng lựa chọn một đôi giày có độ cao phù hợp 3cm-7cm, nếu giày 10cm thì bạn nên chọn 2 đế để chân bị không bị dốc và di chuyển dễ hơn.

3. Giày Ankle Boots gót nhọn

Giày Boots- Bạn nữa mùa đông ai cũng xốn xang khi mùa đông tới với phụ kiện giày boot, không chỉ ủ ấm mà nó rất thời trang. Ankle boot gót nhọn nó làm chân bạn như dài ra hơn và được các cô nàng công sở yêu quý. Phụ kiện này bạn nên mix với váy hoặc quần bó.


3. Ankle Boots gót vuông (thô)

Giày boot gót vuông trước kia không được yêu thích bởi nó không được thon gọt như giày gót nhọn. Phụ kiện này được các teen và các cô nàng công sở phải di chuyển nhiều yêu thích. Hãy kết hợp nó với quần jean hoặc với chiếc váy len bó bạn nhé.



4. Boot cao gót
Giày cao gót  được yêu thích nhất vào mùa Hè thì giày boot cao gót được yêu thích nhất màu Đông. Boot cao gót mix đồ rất dễ dàng, bạn có thể kết hợp với bất kì trang phục nào tùy theo môi trường làm việc cũng như là hoàn cảnh lúc bạn sử dụng


0
5. Giày đế đặc, giày độn (Wedges)
Nhìn có vẻ thô, nhưng mấy năm gần đây giày đế đặc được các cô dáng thể thao rất ưa dùng. Mẫu giày này các cô nàng công sở không thích sử dụng lắm, nhưng các teen bạn sẽ thấy khi ra đường họ rất yêu thích. Với mùa đông này bạn thử đi mẫu giày này, nó sẽ chứng minh nó cần thiết khi bạn phải di chuyển nhiều, nó rất êm và ấm.



6. Giày hở gót
Mẫu giày hở gót rất được ưa thích khi vào hè, vì khi đi sandal lúc tháo ra, xỏ vào rất mất thời gian. Phụ kiện này dễ dàng tháo cởi nên hợp với dân công sở khi ở văn phòng muốn đôi chân được nghỉ ngơi. Mùa đông này với nhiều kiểu giày boot hở gót cũng sẽ là lựa chọn cho những cô nàng ưa sự giản dị và nhanh chóng.
Nguồn: totalbeauty
Evashoes.com.vn/ D.H / MASK Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét