Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Những mẫu boot khi thời tiết chuyển sang thu


Khi thời tiết chuyển sang Thu với trời mát mẻ và dễ chịu so với mùa hè thì hay tiềm ẩn những cơn mưa đột ngột. Thay vì diện nhưng đôi giày hở mũi hay những đôi xăng đan thì bạn gái đã bắt đầu sưu tầm giày boot và tạo dựng phong cách thời trang mùa lạnh. Evashoes- giày việt nam xuất khẩu gợi ý vài bí quyết chọn giày và phối đồ sành điệu và cá tính.
1. Giày boot cao cổ  
Giày boot cao cổ  loại giày rất phổ biến được các bạn gái yêu thích và tin dùng nó tạo sự mạnh mẽ mang phong cách cao bồi. Hơn nữa, giày boot cao tới đầu gối giữ chân bạn ấm áp trong mùa Thu Đông. Với loại giày boot cao cổ này bạn gái nên kết hợp với váy liền sáng xòe cùng với khăn thắt hình yếm trông rất bát mắt. Hiện nay giày boot vnxk  được người Việt Nam tin dùng hơn những loại boot nhập khẩu bởi giá cả bình dân mà chất lượng tốt, kiểu dáng mẫu mã cũng được cải thiện so với những năm trước. 
2. Boot mũi nhọn cao gót cổ ngắn
Kiều giày boot này rất kén chân và cũng rất ít người dùng nó chỉ những cô gái sành điệu và thích tạo phong cách độc đáo thì mới mua chúng. Loại giày boot này nếu như bạn có điều kiện thì cũng nên mua chúng bởi nó tạo cho bạn phong cách rất rõ rệt. Khi phối đồ bạn cũng nên cẩn thận chút bởi không khéo thì bạn sẽ trở nên già dặn đó. Với loại giày boot này bạn hãy chọn cho mình chiếc váy ren màu vàng  cùng với chiếc mũ rộng cùng chiếc túi nhỏ nhắn quai màu vàng nhé.
 
3. Ankle boots kiểu quân đội.
Với giày boot kiểu quân đội này cho các cô gái thích phong cách mạnh mẽ và những vẫn nữ tính và luôn thích thể hiện cá tính của mình thì giày boot này là sự lựa chọn đúng đắn. Cách phối đồ với giày boot này cũng rất đơn giản với Thu năm nay bạn nên phối chúng cùng với chiếc váy ren dài cùng với chiếc áo khoắc quân đội và khi thời tiết lạnh thì bạn nên đội chiếc mũ beanie nhé.

 

4. Boot ung cao su đi mưa
Khí hậu Việt Nam thu sang cũng là lúc thời tiết hay mưa các bạn cũng nên chọn cho mình đôi giày boot trong những ngày mưa gió vd như một đôi boot kiểu kiểu ủng mà nhà sản xuất giày sử dụng chất liệu bằng cao su. Hãy nhớ là chọn đôi boot màu sắc để bạn vẫn giữ được vẻ thời trang sành điệu và phối đồ không quá khó. Với giày boot cao su đi mưa này bạn nên phối cùng chiếc váy kẻ ngang khi đi chơi hoặc đi làm nhé. 

Evashoes - giày việt nam xuất khẩu mới cho ra hiều mẫu giày boot thu đông 2014 với mẫu mã phong phú và đẹp dành cho dân công sở. Hãy truy cập vào web Evashoes.com.vn để tham khảo.

Evashoes/ảnh st)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét