Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

EVASHOES - THƯƠNG HIỆU GIÀY PHỤ NỮ VIỆT ƯA THÍCH


Evashoes là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng Việt Nam và còn được chứng nhận là “giày an toàn cho người Việt.” Với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như là một trong những thương hiệu giày xuất khẩu lớn của Việt Nam có thương hiệu và tầm ảnh hưởng lớn trên trường quốc tế. Do vậy đây là thương hiệu giày được hàng triệu người Việt tin dùng và số lượng này ngày càng tăng lên mỗi ngày.

Evahoes tự hào là một trong những thương hiệu giày công sở nói riêng và giày việt nam xuất khẩu nói chung được khách hàng trong nước và quốc tế yêu thích và tin dùng. Đến với Evashoes bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều kiểu dáng, mẫu mã giày công sở phù hợp như sandal, giày cao gót, giày boots hay những mẫu giày búp bê đáng yêu, xinh xắn và tuyệt đẹp.

Với độ cao vừa phải nên các bạn nữ sử dụng giày cao gót mang thương hiệu Evashoes hoàn toàn yên tâm sẽ không bị trơn trượt, bàn chân luôn khô thoáng. Đồng thời vừa tôn được vóc dáng, chiều cao nhưng vẫn mang vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn của người phụ nữ Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét