Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bộ sưu tập giày búp bê mới nhất nhé



(Giay vnxk) - Giày búp bê là một trong những kiểu giày rất dễ thương và vô cùng xinh xắn, kiểu giày này giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn giúp bạn nhanh nhẹn và năng động hơn. Các bạn gái teen cũng rất ưa chuộng kiểu giày này sau đây là bộ sưu tập những kiểu giày búp bê cực kỳ xinh xắn dành cho bạn gái đang ở lứa tuổi teen nhé!
Kiểu giày búp bê làm bằng chất liệu vải mềm mại đế thấp cực kỳ dễ thương bởi chiếc nơ vải đính trên mũi giày với hai tông màu đen và nâu cho các bạn thêm sự lựa chọn dành cho các bạn nữ teen nhé!
Chất liệu da mềm có màu sắc khá đặc biệt màu đồng vàng khá bắt mắt đường nét trên thân giày cùng đường may khá tinh tế tạo nên đôi giày cực kỳ thời trang.
Tiếp đến cặp đôi giày búp bê khá xinh xắn với chất liệu da mềm mại, đế thấp và điểm nhấn phần mũi giày và đường viền xung quanh thân giày là dãi voan mềm mại và cực kỳ duyên dáng.
Kiểu giày búp bê hở mũi chất liệu da mềm màu hồng ánh kim đặc biệt rất dễ thương cực kỳ tôn da chân và phù hợp với các bạn nữ đang lứa tuổi teen.
Cặp đôi giày búp bê có thiết kế khá nhẹ nhàng tinh tế nhưng cũng rất mềm mại cho đôi bàn chân nhỏ xinh của các bạn gái teen, đá đính trên chiếc nơ ở phần mũi giày làm sáng lên đôi giày.Với hai gam màu nâu và màu đen cho bạn thêm sự lựa chọn để thay thế hàng ngày.
Cặp đôi giày búp bê họa tiết chấm bi cực kỳ dễ thương kiểu hở mũi rất đơn giản nhưng cũng hết sức tinh tế. Với hai gam màu đỏ và xanh dương nổi bật chất liệu da trắng rất xinh xắn nhé!
Với thiết kế đơn giản họa tiết là phần nơ đính trên mu giày và chất liệu da mềm mại trong 2 gam màu trung tính đen và màu kem nên rất dễ phối với trang phục học sinh dành cho các bạn nữ teen nhé!
Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét