Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Mách chị em 5 đôi giày nên có trong tủ đồ


Giày dép là một trong những chủ đề được chị em nhắc đến rất nhiều. Bởi lẽ giày dép đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em trên mỗi bước đi. Không chỉ góp phần phối hợp cực kỳ ăn ý với bộ quần áo chị em đang diện mà nó còn tôn vinh vẻ đẹp và thể hiện gu thời trang của chị em. Vậy làm thế nào để có những mẫu giày dép cực xinh, cực tiện mà lại không lo lỗi mốt? Cùng giày vnxk tìm hiểu bài viết sau để bổ sung vào tủ đồ của mình 5 đôi giày mà chị em nào cũng nên có nhé.

Giày cao gót màu sắc
Với ưu điểm dễ kết hợp cùng trang phục và khéo tôn lên đôi chân dài nên giày vnxk cao gót vẫn là lựa chọn ưa thích của chị em. Nhưng hãy tạm gác những đôi giày màu trầm và đến với những đôi giày cao gót có màu sắc nổi bật bạn nhé. Bạn nghĩ sao nếu một ngày bạn mang một đôi giày cao gót với tone màu rực rỡ, mix với trang phục trung tính? Bạn sẽ gây ấn tượng với một set đồ thật bắt mắt đấy nhé.


Giày cao gót màu nude
Giày cao gót màu nude đã xuất hiện rất lâu trong xu hướng thời trang nhưng cho đến nay vẫn không hề lỗi mốt. Màu nude tương đồng với màu da của chúng ta nên khi mang đôi giày cao gót này chân bạn sẽ được kéo dài đáng kể đó. Đặc biệt nó lại rất dễ kết hợp cùng trang phục của bạn từ váy ngắn, chân váy hay một chiếc quần Jeans, quần hoa bắt mắt đều là những item tuyệt vời.

Xăng đan đế xuồng
Xăng đan đế xuồng không chỉ giúp tôn dáng mà lại rất thuận tiện thoải mái cho chị em đi lại. Chị em có hoạt động nhiều thì cũng yên tâm ko sợ  bị đau chân như giày cao gót. Do đó, nó là lựa chọn rất phù hợp để đi biển hay tham dự các bữa tiệc cưới tổ chức trên biển. Một đôi xăng đan màu nude là kết hợp cùng quần ống rộng, quần jeans và một chiếc váy dài chấm mắt cá chân góp phần tạo phong cách nữ tính, trẻ trung cho bạn đấy

Giày sneakers cổ thấp
Bạn đừng quên sắm cho mình một đôi giày sneaker như giày Vans, giày Converse để mang lại cho mình cảm giác thoải mái. Đây là món đồ được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng, vì nó tạo sự năng động, trẻ trung,và đặc biệt kết hợp với quần Jean, quần sooc tạo nên gu thời trang xì tai.


Một đôi xăng đan dễ hoạt động, dễ kết hợp trang phục lại có màu sắc bắt mắt là lựa chọn được chị em tin dùng.  với sự bay bổng của thời trang.  Những đôi sandal theo xu hướng ánh kim hay xăng đan 2 dây mảnh và xăng đan chiến binh không chỉ được diện trong những buổi dự tiệc mà còn là lựa chọn cho nhiều hoạt động ngoài trời. 

Bạn ngại gì mà không tỏa sáng cùng đôi giày vnxk này. Chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật, sành điệu và cuốn hút hơn đấy. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét