Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Lấy sỉ giày dép ở Hà Nội cho người kinh doanh dễ thành công nhất


Đối với một người kinh doanh, bán buôn giày dép thì nguồn hàng là yếu tố quan trọng và hết sức khó khăn. Lý do bởi họ sẽ băn khoăn trong việc đâu là hàng rẻ, đâu là hàng đắt; hàng đó có tốt hay không; địa chỉ nào cung cấp nguồn hàng ổn định. Đặc biệt hơn lấy sỉ giày dép VNXK ở Hà Nội càng cần chú ý đến những yếu tố này để đảm bảo sự cạnh tranh và lợi nhuận.



Những vấn đề gặp phải khi lấy sỉ giày dép ở Hà Nội

Hiện nay có quá nhiều địa chỉ cung cấp giày vnxk khiến bạn băn khoăn, lo lắng không biết địa chỉ nào cung cấp nguồn hàng tốt, ổn định, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý.

Bạn muốn chọn mua giày dép có giá cả hợp lý, mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng thị trường để tăng sự cạnh tranh. Điều này không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được.



Nguồn hàng cung cấp có đa dạng và đảm bảo sự ổn định hay không. Đây là yếu tố quan trọng để hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh thuận tiện, bền vững. Thế nhưng điều này cũng gây khó khăn cho những người muốn bán buôn giày vn xuất khẩu.

Muốn nhập nguồn hàng trực tiếp từ địa chỉ sản xuất giày vnxk để giảm chi phí vì phải qua các khâu trung gian.

Vậy đâu là địa chỉ bạn nên chọn để nhập giày vnxk


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung ứng giày vnxk đáp ứng các tiêu chí trên thì hãy đến với VIT. Chúng tôi chuyên cung cấp giày dép giá sỉ được sản xuất trực tiếp từ hệ thống nhà xưởng. Các mặt hàng giày dép chúng tôi phân phối đa dạng, bao gồm có giày nam, giày nữ, giàu trẻ em, giày việt nam xuất khẩu trên toàn quốc.


Sản phẩm làm từ những chất liệu cao cấp, những chất liệu tốt nhất với mẫu mã thiết kế linh hoạt. Nguồn hàng được cập nhật mỗi ngày, đảm bảo sự ổn định cho các bạn lấy để bán buôn giày hay bán lẻ trên thị trường.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo bởi mọi sản phẩm được gia công tỉ mỉ dưới bàn tay của nhân công lành nghề cùng máy móc hiện đại. Mức giá bán buôn tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ báo giá cho các bạn nếu các bạn có nhu cầu đặt mua để so sánh, đối chiếu với những nơi khác.



Bạn có thể đặt hàng với số lượng linh hoạt. Đặc biệt nếu mua với số lượng lớn chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển, có mức giá ưu đãi,… Ngoài ra quý khách có thể đặt sỉ giày theo yêu cầu để mang đến những sản phẩm độc đáo, phong cách riêng.

Liên hệ ngay với VIT theo địa chỉ:

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT

Địa chỉ VP: Số 12/12 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83

Điện thoại: 04 3793 9076- Ms Quỳnh Anh 0989 333 588

Website: Chogiay.net - Xuonggiayvit.com - Xuonggiayvit.com.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét