Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Giày vnxk lựa chọn hàng đầu của người Việt



Theo tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” được phát động trong mấy năm trở lại đây nay đã trở thành thói quen của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là dòng sản phẩm thời trang xuất khẩu như: Giày dép, quần áo… đã trở thành sư lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu. Chưa bao giờ thị trường giày Việt Nam xuất khẩu(VNXK) lại nhộn nhịp và có sức hút với người mua sắm như hiện nay.

Theo số liệu kết quả thăm dò ý kiến khách hàng trong nước của Hiệp hội Da giày Việt Nam, có tới 66% số người được hỏi ý kiến cho biết họ đã chọn sản phẩm giày, dép của các doanh nghiệp Việt Nam bởi yếu tố giá cả phù hợp với thu nhập của họ và chất lượng thì tốt hơn hàng có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Trên thị trường giày VNXK trong nước hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu tên tuổi lớn, chiếm được thiện cảm của đại đa số người tiêu dùng như: Evahoes, Rich Ever, Vacasa… với thị phần khách hàng rất lớn không chỉ bó hẹp tại thị trường trong nước mà còn cả các nước Châu Á, Châu Âu… Điều này như một tiếng chuông báo hiệu sự khởi sắc của thị trường giày dép VNXK hiện nay.





Chị Nguyễn Thu Phương( Phóng viên báo Tin Tức- TTXVN) cho biết: “ Hầu hết các sản phẩm quần, áo, giày dép tôi đều chọn các sản phẩm có uy tín của các thương hiệu trong nước. Giá cả thì phù hợp với thu nhập của mình mà chất lượng thì đảm bảo hơn. Giày VNXK là sự lựa chọn hàng đầu của tôi bây giờ”.


Ngoài các yếu tố hấp dẫn người tiêu dùng trong nước hiện nay như giá cả phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã và chất liệu ngày càng phong phú, đa dạng hơn thì các thương hiệu giày Việt trong nước ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, tặng quà… đã giữ chân được khách hàng. Bên cạnh các chiến lược sản xuất, kinh doanh, nhãn hàng giày VNXK Evashoes còn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng với chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm sử dụng, điều này đã giúp cho nhãn hàng có một lượng lớn khách hàng “ruột”.


Tuy nhiên, bên cạnh những tín hiệu đáng mừng trên thì sản xuất giày VNXK còn đối mặt với những khó khăn như sự cạnh tranh với nhau về mẫu mới, chất liệu, kiểu dáng thời trang cũng như sức ép rất lớn từ hàng nhái, hàng “copy” từ Trung Quốc ngập tràn trên thị trường Việt Nam.

Hoàng Thủy Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét