Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Giày công sở cao cấp chào Thu/Đông 2013

Chuyên mục
Tiết trời giao mùa luôn là thời điểm rực rỡ nhất trên các sàn diễn thời trang khi các nhà mốt đồng loạt cho ra đời những mẫu thiết kế chào mùa mới. Đặc biệt, các hãng thời trang cao cấp lại nhận được sự trông ngóng hơn cả bởi những BST đậm chất quý tộc hứa hẹn nhiều bất ngờ. Tất nhiên, bên cạnh quần áo hay túi xách, thì giày cũng là 1 thứ phụ kiện khiến không ít quý bà quý cô "phát cuồng". Để thảo mãn cơn "khát" hàng hiệu, hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua xem Louis VuittonMarc Jacobs, Michael Kors hay Mulberry đã trình làng những mẫu giày hảo hạng nào nhé!

Marc Jacobs
Phảng phất nét cổ điển của những năm 40s, đôi giày cao gót đế vuông mà Marc Jacobs trình làng mùa Thu năm nay không chỉ chiếm trọn cảm tình của phái đẹp văn phòng mà còn được mến mộ bởi tín đồ thời trang khắp hành tinh. Nổi bật với phần đế vững vàng và cực kì "chắc chân", những đôi giày được phủ lên lớp da cao cấp với sự pha màu tài tình giữa những gam màu trầm sang trọng. Bên cạnh đó, việc đa dạng trong chất liệu với da lộn, da bóng hay da rắn cũng chính là nút "ăn điểm" giúp Marc Jacobscó được lượng khách hàng đông đảo trong mùa cuối năm.






Michael Kors

Mang vẻ đẹp góc cạnh và cực kì tinh tế, đó chính là những gì người ta nhớ về đôi giày mũi nhọn mà Michael Kors mang đến sàn diễn Thu/Đông vừa qua. Không chỉ thu hút bằng dáng giày sắc sảo với những đường ôm ngang đầy ngẫu hứng, chính sự pha màu tuyệt hảo giữa 4 gam màu thời thượng đen - trắng - xanh cobalt - cam mới thực sự là điểm mấu chốt tạo nên đẳng cấp thời trang của NTK tài ba. Có thể nói, đôi giày này chính là sự nêm nếm vừa đủ giữa 1 chút nổi loạn và muôn phần sang trọng mà quý cô văn phòng nào nên xỏ qua.





Salvatore Ferragamo

Vẫn sáng tạo dựa trên chất liệu da trơn quen thuộc, những đôi giày của Salvatore mang đến sàn diễn Thu/Đông năm nay tuần thủ tuyệt đối chủ nghĩa cá tính trong từng nét phác thảo. Mở đầu với những đôi boots cao cổ được giản lược nét hầm hố bởi đường cắt ngang bàn chân hay dáng mũi nhọn thanh mảnh. Tiếp đó là sự phô diễn đầy mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế của những đôi sandals đế nhọn và dây quai vắt ngược độc đáo. Và nếu bạn là cô nàng công sở ưa nhưng đường nét mạnh bạo đặc trưng, thì chắc chắn đây chính là những gì bạn mong đợi cho mùa thời trang cuối năm.

Boot  nữ cao gót kiểu mới lạ


Louis Vuitton

Khác hẳn với những "ông lớn" cùng đẳng cấp thường chọn dáng giày kín mũi cho mùa Thu/Đông năm nay, Louis Vuitton lại chuyển mình theo hướng ngược lại với những đôi sandals quai mảnh kèm phần đế dày dặn. Thêm vào đó, NTK đình đám cũng khá biết chiều lòng phái đẹp khi trình làng với 2 trường phái phổ thông và nghệ thuật của phiên bản giày này. Trong đó, nếu những đôi giày da thuộc đơn sắc dùng để tô điểm vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch; thì những đôi giày gắn lông chim xếp lớp còn lại chính là món quà cho buổi tiệc quan trọng mà không quý cô sành điệu nào có thể chối từ.






Mulberry

Cùng chung ý tưởng với Marc Jacob ở dáng đế block heels cổ điển, nhưng đôi giày của Mulberry lại tô điểm gót hồng của các quý cô theo 1 chiều hướng hoàn toàn khác. Đó là sự cầu kì đến từ mảnh ánh kim nhấn nhá trên chóp giày hay đường viền rõ nét men theo đế chia khoảng. Tất nhiên, sự cẩn trọng vượt mức kết hợp cùng nước da lì khiêm tốn luôn mang đến cho Mulberry 1 lượng fan đông đảo đến bất ngờ với BST mới của mình.




Roberto Cavalli

Tuy trình làng cả những mẫu giày mũi nhọn lẫn đôi ankle boots "kín cộng cao tường", nhưng sự "tham lam" Roberto Cavalli không hề bị loãng và mờ nhạt. Nguyên nhân nằm ở chính sự khỏa lấp của họa tiết và chất da nổi đẹp đến ma mị mà các NTK đã chắp bút. BST lần này cũng là sự pha trộn của 2 trường phái đối lập song hành. Nếu những họa tiết hoa cỏ bắt mắt khiến bạn bị thu hút ngay lập tức bởi sự rực rỡ, thì chất da rắn ẩn hiện cùng dáng mũi nhọn thanh mảnh lại níu giữ hoàn hảo nét tinh tế, mẫu mực trong từng thiết kế. Tất cả đều tạo nên 1 sự hòa hợp kinh ngạc và đáng ngưỡng mộ.





Nguồn afamily.vn

tag:  giày boot vnxk  chỉ có tại Evashoes , Hiện evashoes bắt đầu cho ra nhiều sản phẩm mới và bán buôn giày với giá thấp nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét