Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Điểm qua một vài chiếc túi nổi bật trong mùa Thu năm nay

 Chuyên mục: bán buôn túi xách vnxk

Cứ vào thời điểm giao mùa từng năm, các thương hiệu thời trang lại tung ra hàng loạt những mẫu thiết kế mới chuẩn bị cho một mùa phía trước. Bên cạnh áo khoác, giày dép hay quần, váy,.. một địa hạt cũng rất được chị em quan tâm đó chính là túi xách.

Nếu như năm ngoái chúng ta thấy sự lên ngôi của những chiếc túi Prada Saffiano, mùa xuân năm nay là Givenchy Antigona và mùa hè vừa rồi, là chiếc túi 3.1 Phillips Lim cùng túi Michael Kors Selma, thì mùa thu năm nay, các NTK hàng đầu đã tiếp tục chiều lòng phái đẹp khi mang tới hàng loạt những thiết kế túi tinh tế và vô cùng sang trọng, báo hiệu những cơn sốt trong thời gian gần.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài chiếc túi  xách nổi bật trong mùa Thu năm nay nhé.

Celine

Sau cơn bão Celine Trapeze Bag mùa hè năm ngoái, năm nay, Celine tiếp tục mang tới những thiết kế chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phải "điên đảo". Mở đầu là phiên bản mới, "lai" giữa Celine Luggagevà Celine Trappeze mang tên Celine Luggage Phantom. Thiết kế này tuy mang hình dáng hao hao với hai phiên bản trước, nhưng phần hai bên túi được kéo rộng ra hơn tạo thêm nét phá cách cho chiếc túi này. Thêm nữa, chất liệu da bê hảo hạng cũng góp phần mang tới sự sang trọng của chiếc túi.


Một thiết kế cũng rất được chú ý khác của Celine mùa Thu năm nay là Celine Edge với hai phiên bản là Bi colour và phiên bản da cá sấu quý phái.

Prada

Tiếp tục là những thiết kế mang nặng vẻ cổ điển, quý phái như phiên bản Prada Saffiano, mùa Thu này, Prada Vintage Top Handle Bag là một trong những thiết kế túi chính. Với kiểu dáng sang trọng, chất liệu da bê cùng bảng màu đa dạng, chắc chắn các quý cô theo đuổi phong cách quý phái sẽ không thể bỏ qua chiếc túi này.

Những chiếc túi hàng hiệu
Bên cạnh đó là thiết kế túi Glace Calf Leather Tote, với kiểu dáng tuy đơn giản và vô cùng quý phái, hứa hẹn sẽ "soán ngôi" của Prada Saffiano. Chiếc túi này có mức giá khoảng 2.200 USD/chiếc (hơn 46 triệu đồng).
Những chiếc túi hàng hiệu

 Louis Vuitton

Một trong những giấc mơ của mọi quý cô trên thế giới: Louis Vuitton tiếp tục mang tới những chiếc túi hoàn hảo cho mùa Thu năm nay. Vẫn chọn thiết kế túi Speedy tiện dụng, tất cả những gì Louis Vuitton làm là "thổi hồn" thêm vào đó cái nhìn mới, sang trọng và tinh tế hơn. Những sắc màu nổi bật được sử dụng triệt để, chất liệu da rắn quý tộc thời thượng, tất cả tạo nên một hình ảnh Speedy cực kỳ hiện đại và cuốn hút.

Những chiếc túi hàng hiệu

Những chiếc túi hàng hiệu

Những chiếc túi hàng hiệu

Bên cạnh mẫu túi Speedy được làm mới vô cùng quyến rũ, thì Louis Vuitton cũng tung ra thị trường mẫu túi mới mang tên Louis Vuitton W.

Những chiếc túi hàng hiệu

Những chiếc túi hàng hiệu
Đây là một thiết kế túi tote khá đơn giản và hiện đại của Louis Vuitton, với kiểu dáng hình thang và hai mảng ở bên cạnh túi tạo cảm giác chiếc túi có hình chữ W. Chiếc túi làm từ da thượng hạng và có những lựa chọn màu sắc cơ bản như: hai tone nâu, đen, ghi... Louis Vuitton W hứa hẹn sẽ là "It bag" của Thu/Đông 2013. Chiếc túi có giá từ 3.700 USD - 5.150 USD (hơn 77 - 108 triệu đồng).

Những chiếc túi hàng hiệu

Những chiếc túi hàng hiệu
Gucci

Theo đuổi phong cách trendy, sang trọng, vậy nên không có gì khó hiểu khi Gucci mang tới những thiết kế vô cùng ấn tượng trong mùa thu này. Gucci chọn cho mình những chất liệu da bóng, da rắn hay da trăn để tạo nét quý phái và phá cách cho những chiếc túi của mình. Một trong những chiếc túi nổi bật trong mùa thu năm nay là Lady Lock Top Handle Bag, cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại nhờ phần khóa kim loại và chất liệu da rắn. Chiếc túi này có giá khoảng 3.200 USD/chiếc (hơn 67 triệu đồng).
Những chiếc túi hàng hiệu
Còn với phiên bản Gucci Lady Lock Crocodile Tote, không chỉ chọn vẻ hiện đại, sang trọng củaLady Lock Top Handle Bag, chiếc túi này còn bổ sung thêm nét năng động, trẻ trung của kiểu túi tote. Hơn nữa, với chất liệu da cá sấu xa xỉ, chiếc túi này sẽ ngốn của bạn khoảng 24.000 USD/chiếc (hơn 500 triệu).
Những chiếc túi hàng hiệu
Chanel

Vẫn là sự sang trọng, quý phái đặc trưng, mùa Thu này, Chanel tiếp tục làm người hâm mộ nức lòng khi mang tới những mẫu túi vô cùng đặc biệt của mình. Chất liệu mà Chanel chọn cho mùa Thu năm nay là dạ, vì thế trong BST Thu của thương hiệu này, chúng ta bắt gặp rất nhiều thiết kế túi tuy đơn giản nhưng khi được phủ chất liệu dạ đã mang tới một vẻ ngoài cực kỳ đặc biệt và có phần cá tính hơn rất nhiều.

Những chiếc túi hàng hiệu
Givenchy

Thay vì tung ra những mẫu túi mới, Givenchy vẫn trung thành với hai kiểu dáng giúp họ làm bá chủ làng túi trong suốt mùa xuân vừa rồi là Givenchy Antigona và Givenchy Lucrezia. Điều khác biệt làGivenchy đã thêm thắt những chi tiết, họa tiết và màu sắc khác biệt, cộng với việc sử dụng thêm những chất liệu khác cho các thiết kế của mình, từ đó tạo nên những nét mới lạ cho các thiết kế cũ.
Những chiếc túi hàng hiệu

Những chiếc túi hàng hiệu
Theo afamily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét