Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Giày boot món quà ý nghĩa ngày Noel


Đếm từng giờ từng phút để ngóng trông mùa xuân của năm mới năm 2014 và gần hơn là đón một giáng sinh ấm áp an lành với người mình yêu. Đếm  thời gian bạn còn lại 14 ngày nữa là được sánh vai cùng cô ấy tung tăng trên những con phố xinh xắn được trang trí sẵn đèn lồng, tuyết trắng và ông già Noel. Thật tuyệt vời hơn nếu bạn chu đáo và bí mật tặng cô ấy một món quà nho nhỏ và trao một nụ hôn trọn vẹn trong không khí ấm áp này. Các đấng mày râu của chúng ta đã chuẩn gì cho bạn gái nào? Hãy biến cô nàng lọ lem của mình thành một công chúa kiều diễm với giày boot nữ đẹp các anh nhé!

Lên kế hoạch mua giày từ trước!
Chọn mua giày boot nữ đẹp có thể nói là một bài toán đơn giản đối với bạn gái nhưng đối với bạn trai thì không hề đơn giản. Nhất là các anh lần đầu tiên mua quà tặng bạn gái lại còn hồi hộp hơn bao giờ hết, tâm lí lo ngại người yêu mang không vừa chân và không hài lòng với màu sắc mình chọn sẽ làm chàng lo âu. Chính vì vậy, bạn cần phải lên kế hoạch trước về việc mua giày.

Một trong những điều kém may mắn nhất đối với các nàng là bàn chân mình nhỏ quá cỡ không thể chọn ngay được mẫu ưng ý khi bước vào cửa hàng đầu tiên. Chàng trai hãy tâm lí chọn lựa trước cho nàng một cửa hàng cung cấp khá đầy đủ các mẫu giày boot nữ đẹp và sang trọng. Đồng thời tìm hiểu trước về size chân và size tại cửa hàng.

Định hình chi tiết sản phẩm định mua!

Tìm chọn cửa hàng ưng ý không chưa đủ! Bạn hãy động não suy nghĩ và mường tượng trước về kiểu dáng của giày boot nữ đẹp trước khi mua. Món quà của bạn sẽ có giá trị hơn rất nhiều nếu bạn dành thời gian suy nghĩ và đặt tấm lòng của mình vào trong món quà ấy. Hãy lướt qua những trang web thời trang để chọn một mẫu ấn tượng nhưng đầy quyến rũ. Nếu bạn tìm được một cửa hàng online ưng ý hãy đến cửa hàng ấy xem sản phẩm, bởi cửa hàng online thông thường chi phí sản phẩm không cộng thêm phần mặt bằng nên giá sản phẩm mềm hơn so với cửa hàng.

Xem xét mức độ phù hợp của giày và người mang

Trong thế giới thời trang việc chọn một đôi giày boot nữ đẹp và sành điệu khá dễ dàng, nhưng cái quan trọng chính là làm sao hòa quyện được giữa hai tố chất nét đẹp của giày và sự quyến rũ của người mang, đây chính là băn khoăn lớn nhất của cánh mày râu khi chọn mua quà cho bạn gái!

Và bước cuối cùng, bạn còn do dự gì nữa, hãy cùng nàng sánh bước đến cửa hiệu đúng như tiêu chí mình đặt ra!
Những đôi bốt nữ cổ thấp vừa thời trang vừa sành điệu, hiện đại đang khiến các bạn gái mê mẩn trong mùa đông 2013 này. Chúng không chỉ tạo cho người đi cảm giác thoải mái mà còn không kén người dùng, giúp chủ nhân tôn dáng thon gọn.
Loại boot cổ thấp này có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn như dáng bốt cổ thấp đế cao gót, dáng bốt cổ thấp đế thấp, có buộc dây hoặc khóa kéo, đế gót nhọn hoặc đế to bản để di chuyển dễ dàng... Về chất liệu bao gồm hai chất liệu chính là da bóng và da lộn. Bốt da bóng thường tạo cảm giác mềm mại và sành điệu, trẻ trung trong khi bốt da lộn lại tạo sự năng động, khỏe khoắn và phong cách cho người sử dụng.
Những đôi bốt cổ thấp hở mũi cách điệu cũng khiến các bạn gái "mất ăn mất ngủ"
Những cô nàng năng động thường lựa chọn loại bốt cổ thấp đế bằng khỏe khoắn
Hãy nhanh tay đặt hàng để chọn cho mình một món quà ý nghĩa với giày boot nữ đẹp để gởi tặng người yêu bạn nhé!
Nguồn giaybootnu/ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét