Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Giày boots nữ cổ lông đa màu style trẻ trung


Đến hẹn lại lên, khi gió lạnh tràn về thì những đôi giày boots đáng yêu và ấm áp của teen lại được dịp “tái xuất”.

Trong tiết trời lạnh giá chẳng còn gì tuyệt hơn được ủ ấm đôi chân nhỏ trong boot lông êm mượt. Đi một đôi boot tốt và đẹp chẳng khác nào được... massage chân tại spa thượng hạng. Vì vậy phái đẹp không tiếc thời gian và tiền bạc, sắm sửa cho mình đôi boot ưng ý, đôi chân phái đẹp cần được nâng niu và ủ ấm để bạn có thể đi xa... những nẻo đường, những góc phố vẫn đang đón đợi.

Mùa đông năm nay, nhựng mẫu boot nữ nào sẽ lên ngôi? Gợi ý để bạn tham khảo muốn thay đổi phong cách của mình thành sành điệu và nổi bật hơn với những đôi giày boot màu sắc và họa tiết bắt mắt dưới đây nhé:





Chẳng phải ngẫu nhiên boot là lựa chọn số 1 mỗi độ đông về. Boot nữ vừa ôm ấp đôi chân, mang đến cảm giác dịu dàng và dễ chịu. Ngoại hình boot lại cuốn hút với nhiều kiểu dáng: dáng cổ cao thanh lịch, dáng cổ ngắn cá tính, dáng buộc dây trẻ trung, ... mỗi mẫu một vẻ, đều nhằm mục đích mang đến cho chị em vẻ đẹp và sự tin cậy.












Boot ngắn có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng năm nay “dự” rằng giày boot ngắn bệt sẽ lên ngôi. Không những mang đến cho bạn nhịp chân khỏe khoắn, bước đi tự tin và dứt khoát, boot ngắn còn góp phần tạo nên style ấn tượng khi kết hợp jeans, cardigan, áo len sợi dáng suông hay chân váy bút chì. Bạn có thể diện giày boot ngắn đi chơi, đi làm, picnic hay dự tiệc đều hợp, miễn là nó được mix khéo léo làm bật lên gout thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.





Style thanh lịch và dịu dàng khi boots nữ lông cổ thấp mix cùng vói váy ngắn.






Kết hợp cùng áo khoác da hay áo len có họa tiết sẽ khiến cho các cô nàng trở nên tinh nghịch và phá cách. 




Nguồn tapchilamdep/st

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Không còn bạn à, bạn vào http://giaynuxuatkhau.net/ để xem và đặt hàng nhé

      Xóa