Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Làm thế nào mua được giày Việt Nam xuất khẩu xịn?




Xu hướng mua giày Việt Nam xuất khẩu trong giới tiêu dùng đặc biệt là phái đẹp ngày một tăng cao. Sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng, đẳng cấp là điều ai cũng mong ước. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa về giày Việt Nam xuất khẩu là gì? Và đặc biệt hơn, trào lưu “treo đầu dê bán thịt chó” khiến nhiều khách hàng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


Xuất phát từ trào lưu ưa chuộng giày Việt Nam xuất khẩu, nhiều cửa hàng đã gian lận trong hình thức kinh doanh của mình bằng cách nhập hàng kém chất lượng rồi mông má lại và đánh lừa người tiêu dùng bằng cái mác Made in Việt Nam. Nhiều người đi mua hàng sẽ không thể phát hiện ra điều này cho đến khi sử dụng sản phẩm.


Tuy nhiên, nếu tinh tế chúng ta vẫn có thể nhận biết được đâu là sản phẩm hàng Việt Nam xuất khẩu thật và đâu là hàng giả.

Chúng ta có thể phân biệt giữa giay vnxk xịn với hàng giả bằng cách để ý đến nhãn mác in trên bao bì và giày.

Nếu là hàng chuẩn, xịn bạn để ý phần lót giày, phần sau của giầy luôn có dòng chữ “Made in Việt Nam” hoặc tên của thương hiệu giầy. Và dòng chữ này phải được dập nổi hoặc dập chìm chứ không phải là cái mác dán trên giày.



Điểm thứ hai bạn cần quan tâm đó là phần gót giày. Hàng chuẩn bao giờ cũng có form riêng, đế cứng, chắc chắn, khi đi vào chân lại êm, khi đi lại dễ dàng mà không lo chẹo gót hay nghiêng ngả.

Dựa vào hai điểm này, khi đi mua giày chị em có thể dựa vào đó làm mẹo nhận biết để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng giá hàng hiệu.


Gọi là giay vnxk nhưng chắc chắn không phải ai cũng hiểu rõ về nó cũng như các loại hàng Việt Nam xuất khẩu.

Chúng ta có thể hiểu, giày Việt Nam xuất khẩu là hàng của các thương hiệu nước ngoài có hợp đồng gia công tại nước ta. Sau đó, hàng được chuyển ra nước ngoài, nhưng vì một số lỗi không đạt tiêu chuẩn, số hàng đó bị giữ lại và bằng mánh khóe sẽ được tuần ra thị trường và bán tới tay người tiêu dùng trong nước.


Trong đó bao gồm các loại như: hàng xuất xịn, hàng xuất dư, hàng mẫu và hàng hải quan. 

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét