Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Một số kiểu giày cao gót nàng nên có trong tủ đồ


(Ban buon giay) - Giày cao gót là một trong phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi bạn gái. Dù nàng có là cô nàng cá tính hay yêu thích sự bụi bặm thì một đôi giày cao gót vẫn luôn cần thiết và đồng hành cùng nàng khi đi dự tiệc hay những buổi lễ quan trọng. Giày cao gót giúp nàng đánh lừa thị giác của nhiều người và đem đến một vóc dáng hoàn hảo, tự tin khi đứng trước mọi người.

Có thể bây giờ bạn đã có cho mình một đôi giày cao gót ưng ý nhưng bạn có biết có những kiểu giày cao gót luôn trường tồn cùng với thời gian và không bao giờ lỗi mốt? Do đó nàng hãy xem xét mình đã có những kiểu giày cao gót nào và chưa có kiểu nào để nhanh tay sắm cho mình đủ bộ nhé.
Một số kiểu giày cao gót nàng nên có trong tủ đồ

Dưới đây là một số kiểu giày cao gót tuyệt đẹp không sợ lỗi mốt mà các nàng nên có trong tủ đồ của mình để thường xuyên đổi mới guu thời trang:

1. Giày cao gót gót vuông
Đây là kiểu giày cao gót giúp các nàng thoải mái hơn khi di chuyển và đem đến sự chắc chắn cho các bạn gái khi mang chúng đi trong một thời gian dài và phải di chuyển thường xuyên mà không làm mất đi vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của mình.

Giày cao gót gót vuông phối màu trẻ trung, cho đôi chân nàng thêm mềm mại, thon đẹp


2.Giày cao gót gót nhỏ
Giày cao gót đế nhỏ là một item tuyệt đẹp, giúp các nàng nữ tính và đáng yêu khi mang chúng. Tuy nhiên nàng không nên lựa chọn một đôi giày cao gót đế nhỏ cao quá vì như vậy sẽ không thoải mái cũng như không đảm bảo an toàn cho nàng khi di chuyển.

Giày cao gót gót nhỏ kéo khóa sang trọng, quý phái cho nàng thêm lộng lẫy, lung linh

3.Giày cao gót mũi nhọn
Kiểu giày này đang trở thành một trong những phụ kiện thời trang hot và được các bạn gái lựa chọn nhiều. Với kiểu dáng cao cùng mũi nhọn nên đôi giày dường như giúp đôi chân của bạn thêm thon nhỏ, gọn gàng hơn đó và đem đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính khi nàng mang chúng cùng những bộ đồ thời trang tuyệt đẹp.

Với thiết kế quai giúp đôi giày thêm mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều
4.Giày cao gót hở mũi
Với thiết kế hở mũi nên item này đem đến sự thoáng mát, dễ chịu cho các nàng khi mang chúng trong tiết trời hè oi bức. Do vậy các nàng sẽ thật đáng yêu và tuyệt đẹp khi diện một bộ cánh lung linh cùng kiểu giày này.

Kiểu giày có quai óng ánh cho đôi chân nàng thêm đẹp, thon hơn


Trên đây là bốn kiểu giày cao gót nàng nên có trong tủ đồ để mang chúng trong những hoàn cảnh, không gian thích hợp. Với giày cao gót nàng sẽ thật yên tâm về chiều cao cũng như vóc dáng của mình. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và thật rạng ngời mỗi ngày cùng giày cao gót nhé!
Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét