Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chọn giày màu tối che khuyết điệm đôi chân không được thon


Với những bạn chân thô thì nên chọn giày màu tối vì nó sẽ giúp bạn kết hợp trang phục dễ và làm chân bạn như nhỏ lại. Hãy đừng chọn giày quá sặc sỡ chỉ khiến chân thô còn thô hơn và kết hợp quần áo cầu kì mà chi phí lại kha đắt. Tìm mua những đôi giày vnxk màu đen dễ hơn các đôi giày màu sắc vì thường các nhà bán buôn giày nghiên cứu chỉ ra rằng giày màu sắc tiêu ít nên họ sản xuất thường số lượng ít hơn.

Cách chọn giày cho bàn chân dài chuẩn nhất
Chọn giày màu tối che khuyết điệm đôi chân không được thon
Đặc biệt, gam đen luôn là “vũ khí” phát huy hiệu quả tuyệt vời nhất trong việc “ngụy trang” kích cỡ của bộ phận nào đó trên cơ thể, kể cả khi áp dụng với giày dép hay váy áo.

Không chọn sandal hay dép xỏ ngón cho người có bàn chân dài

Một bàn chân xấu thì đi đôi giày sandal cực kì là khó vì vậy các nhà ban buon giày khuyến kích bạn không nên mùa giày sandal bạn có thể chọn giày bít mũi hay mũi tròn, mũi nhọn và chọn với độ dốc vừa phải để bạn di chuyển dễ hơn những đôi cao lềnh khềnh. Cả những đôi sandal đan dây mảnh cũng bó chặt và in hằn lên làn da. Cũng có thể chọn những đôi giày hở mũi sẽ cho bạn bàn thân thoáng vào mùa hè.

Nên chọn giày mũi tròn thay vì mũi nhọn

Cách chọn giày cho bàn chân dài chuẩn nhất
Thường thì mũi nhọn được sử dụng vì nó trẻ trung và như làm cho bạn cao hơn. xong với đôi chân thô thì đi giày mũi nhon sẽ rất đau và bạn nên sử dụng giày mũi tròn hơn. Nó tuy không ăn gian được chiều cao những nó bảo vệ tối đa ngón chân của bạn.

Chọn giày trang trí nhẹ nhàng cho người chân thô

Nếu chân bạn quá thô thì hãy nhẹ nhàng tranh chí cho nó bằng những chi tiết nhẹ nhàng để thu hút người xung quanh có thể chi tiết trang trí thu hút như chốt khóa cá tính, nơ xinh xắn, phủ ren đáng yêu… Tuy nhiên, đừng lạm dụng họa tiết bản lớn hay đính quá nhiều thứ rườm rà, bởi như vậy sẽ càng khiến bàn chân trông “khủng” hơn.

Nên mang giày cao gót

Một điều có thể nói là giày cao gót thu hút phải đẹp và nếu bạn có bàn chân không được đẹp thì hãy chọn giày cao gót để giúp bạn cao hơn và chân đẹp hơn tỏng các bước đi thêm uyển chuyển, mà độ uốn cong của đế giày còn khiến bàn chân trông thực sự thanh thoát.
Cách chọn giày cho bàn chân dài chuẩn nhất
Nếu bạn không quen đi giày gót nhọn thì có thể chọn giày đế vuông, dù cao cao nó cũng chắc chắn khiến bạn thỏa mái suốt ngày mà không sợ đau chân. Những mẫu giày cao gót hở mũi là sự lựa chọn tốt cho bạn vào hè này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét