Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những đôi giày cao gót tự chế gây sốt giới trẻ


Trước đây thì các bạn gái đua nhau tìm kiếm những đôi giày cao gót Hot trên mạng, hãy những đôi giày đẹp lung linh. Nhưng ngày nay thì lại khác, trào lưu tự chế giày cao gót đang được các bạn trẻ vô cùng hào hứng và trong đầu họ luôn có nhiều ý tưởng từ các vật dụng khác nhau để tạo cho mình đôi giày cao gót đặc biệt mà không ai có.
Xu hướng nói trên được biết đến với tên gọi mỹ miều là "giày cao gót trong mơ". Nó ra đời từ cuối năm 2014 và ngay lập tức thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia với rất nhiều biến thể khác nhau.
Những đôi giày cao gót được các bạn trẻ tự chế vô cùng đặc biệt và trào lưu này lan rộng khiến đông đảo người tham gia. Chỉ cần lấy bất kì thứ gì và tạo thành nó, hoặc là bạn có thể chế đôi giày cao gót theo cách riêng mà mình thích, thậm chí có những bạn ghi tên mình trên đôi giày cao gót và chụp ảnh chia dẻ trên các trang mạng.
Không chỉ với giày dép mà còn những phụ kiện khác như khăn, mũ, quấn áo chúng đều được các bạn trẻ tạo ra sự khác biệt mới lạ 

Mô tả ảnh.
Giới trẻ "phát sốt" với trào lưu giày cao gót trong mơ
Những đôi giày cao gót tự chế gây sốt giới trẻ
Điều khiến trào lưu thu hút nhiều người tham gia là sự độc đáo, sáng tạo từ những vật được tạo thành giày cao gót. Không ai biết giày cao gót được sáng tạo từ những gì, hay biến hoá ra sao. Có thể là chiếc bàn là, lọ hoa... cũng có thể trở thành giày dưới chân của chủ nhân bức ảnh.
Với những đôi giày cao gót tự chế không chi các bạn nữ mê mẩn mà ngay cả những chàng trai trẻ cũng bị nó cuốn hút và trào lưu này sẽ thu hút hơn nữa trong năm nay.
Tip Chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét