Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Giày bệt cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn


Rất nhiều bạn gái có chiều cao khiêm tốn rất ngại diện giày bệt vì sợ mình càng lùn hơn. Nhưng theo lời khuyên của các nhà ban buon giay thì không phải giày bệt mới chỉ dành cho người có chiều cao đâu mà các bạn thấp cũng hoàn toàn có thể sử dụng nó một cách tự nhiên và thỏa mái. Cùng giay vnxk tham khảo bài viết sau đây.

Mỗi trang phục đều có những cách riêng để phối và mỗi bạn cũng có một style riêng, giày không ngoại lệ với giày bệt thì bạn cũng sẽ có những bí quyết để kéo dài đôi chân như là chọn giày bệt cùng màu da hay chọn giày bệt mũi nhọn thì chân bạn sẽ dài ra chông thấy.

Chọn giày bệt màu da

Theo lời khuyên của các nhà ban buon giay thì nếu bạn là một cô gái không được cao mà sử dụng giày cao gót quá lâu rất ảnh hưởng tới sức khỏe vì thế bạn cũng muốn sử dụng đôi giày bệt xong lại lo rằng mình bị lùn và ra ngoài đường bạn rất tự ti. Bạn đừng lo về điều đó nếu như bạn biết cách chọn giày. Bạn là người thấp thì hãy chọn đôi giày bệt cùng màu da nhé đó là màu giày nude vì khi cùng màu với chân thì bạn sẽ thấy đôi chân mình thẳng tắp và đương nhiên người đối diện sẽ thây chân bạn dài ra đó.

Không đi giày có cổ

Các cô nàng 'nấm lùn" thông minh là những cô nàng biết cách chọn giày búp bê mà không có phần giày kéo dài đến cổ chân. Vì sao lại vậy? Vì phần cổ chân bị che bớt đi sẽ chỉ khiến bạn thêm ngắn một mẩu mà thôi. Vì vậy, hãy tránh xa những đôi giày cảm giác thật cầu kì, điệu đà kia để chọn những đôi giày đơn giản hơn. Càng đơn giản, đôi chân bạn sẽ thanh thoát hơn mà không khiến người đôi diện chú ý vào đôi chân ngắn của bạn đâu.

Ưu tiên chọn giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn là phụ kiện không thể thiếu được với cô nàng nấm lùn. Nhà ban buon giay khuyên rằng bạn đừng chọn giày bệt mũi tròn nhé vì nó bầu bĩnh và chỉ khiến bạn lùn hơn mà thôi. Cùng với nó bạn hãy biết kết hợp với trang phục cùng tông màu và bó sát khiến bạn gợi cảm trong mắt người đối diện.

Mix màu trang phục trùng màu giày

Bạn cũng nên chọn giày cùng màu với trang phục vì sự thống nhất cùng màu sắc tạo bạn thanh mảnh hơn và cao hơn rất nhiều. Hơn nữa thay vì chọn trang phục rộng bạn nên kết hợp với quần ống bó hay những chiếc áo bó sát chút thì đôi giày bệt mũi nhọn giúp bạn khoe được đôi chân thanh mảnh và chiều cao của bạn được cải thiện đáng kể.
Chúc bạn lựa chọn đôi giày bệt cực ưng ý với mình nhé!
Tips Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét