Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những đôi giày mùa hè được Sao yêu thích


Với con gái thì đều thích trưng dụng giày và yên quý đôi giày như một người bạn thân. Nhưng làm thế nào để bạn trở nên sành điều và đẹp như các Sao thì đó là điều mà bạn trẻ luôn mong muốn và bắt trước. Hôm nay giày công sở muốn giới thiệu tới các bạn những đôi giày mùa hè được Sao yêu thích

Sandals ankle – strap
Với mùa hè thì Sandals ankle – strap là phụ kiện cần thiết, độ cao gót vừa phải sẽ khiến bạn dễ thở hơn nữa giày xang đan này rất dễ phối đồ. Bạn  có thể mix chúng với quần kean hay váy xòe váy ôm đều được cả. Với lúc đi chơi hoặc dự sự kiện bạn nên chọn mẫu giày này  để bạn được nổi bật như sao trong mắt mọi người.
Giày oxford
Nếu bạn luôn lựa chọn giày bệt là phụ kiện chính trong tủ giày thì bạn nên chọn giày oxford. Với cá sĩ Hồ Ngọc Hà biểu tượng thời trang được các bạn trẻ học ngay nay, luôn thích những mẫu trang phục hay đôi giày cô chọn và dưới đây như bạn đã thấy cô cũng đã chọn giày oxford để đi cùng với một chiếc ái trắng váy đuôi hơi xòe cực cá tính. Bạn muốn như cô ấy thì đây là một gợi ý đáng học tập
Giày nude
Những đôi giày cao gót luôn được các Sao trung dụng và chính các bạn gái bây giờ cũng vậy. Ra đường nhin xuống chân phụ nữ thì gần như đến 80% là đi giày cao gót và chỉ 20% là đi giày bệt. giày cao gót như một vị cưu tính giúp phụ nữ Việt cải thiện được chiều cao của mình. Với người đẹp Hoàng Thùy Linh thì đôi giày Nude này được cô yêu thích bởi nó giúp cô tăng chiều cao hơn nữa và vẻ đẹp tự tin quyến rũ bất kì nơi đâu.
Sandals bệt
Với màu hè thì xăng đan bệt luôn là mẫu giày mà trong tủ đồ ít bạn nào không có. Vừ thoáng mát, vừa dễ đi, đi bộ và đừng hàng tiếng không bị đâu chân đó là ưu điểm đôi giày sandal bệt này mang lại. Cùng vậy như bạn thấy Thanh Hằng rất thích mẫu giày này mỗi khi cô xuống phố.

Giày cao gót đỏ
Với một cô gái ưu thích sự quyến rũ và thích nổi bật thì gam màu đỏ không thể bỏ qua. với đôi giày cao gót mày đỏ này thì rất hợp với các Sao và dân công sở có thể sử dụng mẫu giày này khi bạn đi dự tiệc liên quan hay họp mặt bạn bè. Với Ngô Thanh Vân cô diện mẫu giày cao got đỏ rực cùng cây váy màu đỏ vô cùng sexy và quyến rũ trẻ trung.
Ankle boots
Không phải chỉ có mùa đông chúng ta mới đi giày boot mà vào hè những đôi giày boot cổ ngắn cũng được các bạn trẻ yêu thời trang sử dụng vì nó thay những mẫu giày cao gót thông thường cho vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. Hơn nưa Ankle boots cực dễ phối đồ. Hãy cùng học cách phối đồ như ca sĩ Tóc Tiên khoe chân thon trắng nõn nà vô cùng quyến rũ và gợi cảm.
Tips evashow.com.vn/Giadinh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét