Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tại sao bạn không đi giày cao gót để được quan tâm


Theo nghiên cứu và khảo sát tự nhiên về tâm lý của các đáng mày râu thì khi phụ nữ đi giày cao gót khiến cho đàn ông quan tâm và chú ý nhiều hơn. Cùng giày công sở khám phá điều này xem thế nào:

Một giới nghiên cứu trên thế giới đã làm cuộc khảo sát thú vị về người con gái mang giày cao gót trên phố và trải qua một tình huống đó là cô nàng đã đánh rơi một chiếc găng tay trên phố. Cuộc khảo sát bắt đầu từ việc cô gái mang giày với các độ cao khác nhau, từ giày bệt đến giày cao gót từ 3cm, 5cm, 7cm, 9cm, 11cm và 15cm... Người ta thấy rằng, độ cao của đôi giày cao gót ảnh hưởng tỉ lệ thuận đến độ ga lăng của đàn ông khi bắt chuyện cũng như giúp đỡ cô gái.

Tại sao bạn không đi giày cao gót để được quan tâm
Nhà nghiên cứu đã quan sát rất kĩ sự khác nhau hoàn toàn khi người phụ nữ đi giày bệt và đi giày cao gót tác động đến người đàn ông như thế nào. Thì kết quả cho thấy đàn ông trong quán bar bắt chuyện với phụ nữ đi giày cao gót nhanh hơn so với khi cô đi giày bệt, và sẵn sàng giúp đỡ cô gái đi giày cao gót nhanh hơn. Và ông nhận định, phụ nữ đi giày cao gót có khả năng tác động mạnh mẽ tới hành vi của đàn ông.
Và để khách quan hơn, ông còn nghiên cứu kĩ hơn về thái độ ga lăng của đàn ông có bị phụ thuộc vào kích thước gót giày của các cô gái và dáng đi của các cô gái hay không. Thì kết quả hết sức bất ngờ khi độ quan tâm và ga lăng của các anh chàng đều dồn về các cô nàng đi giày cao gót nhọn và khá cao từ 9 -15cm. Nghiên cứu này đã được phát hành trong một tạp chí về hành vi tình dục.
Chuyện này được lý giải bởi các chàng trai bị  ảnh hưởng từ truyền thông, tâm lý họ khi nghĩ về những người phụ nữ đi giày cao gót là những cô nàng gợi cảm và sexy. Vì vậy, nếu các cô nàng muốn được các chàng trai quan tâm, tán tỉnh, hãy cố gắng đi một đôi giày cao gót và thể hiện độ quyến rũ của chính mình nhé!
Tips chogiay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét