Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Những phong cách mới lạ dễ kết hợp với đôi giày bệt



(Ban buon giay) Đối với bất kỳ bạn gái thuộc bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào… hẳn đã từng sở hữu ít nhất một vài đôi giày bệt trong set đồ thời trang của mình. Giày búp bê “hút hồn” phái đẹp bởi rất nhiều lý do, nổi bật nhất là tính chất thoải mái và dễ kết hợp trang phục. Tuy nhiên, mỗi người vốn sở hữu một phong cách thời trang riêng, bởi vậy sẽ có những tiêu chí riêng để chọn giày bệt thích hợp nhất với mình. Dưới đây là những phong cách thời trang kết hợp giày bệt “được lòng” các tín đồ thời trang nhất - để mang lại cho bạn sự thoải mái, tự tin hơn trong ngày hè nóng bức.


Giày đế bệt cap-toe ánh kim

Có thể nói, những năm gần đây, sức hút của cap-toe vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Mẫu giày này tạo nên điểm nhấn rất đặc biệt bởi phần mũi giày nhỏ có tone màu khác biệt với toàn bộ phần còn lại sẽ tạo cảm giác khiến chân bạn trở nên nhỏ nhắn và dài hơn.







Việc lựa chọn một đôi giày đế bệt cap-toe ánh kim được các nhà thiết kế nhận xét là một quyết địn thông minh. Phần ánh kim chính là nét nhấn nhá nổi bật, hút mắt người đối diện. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành một người con gái nổi bật và cá tính hơn, nhất là khi chúng được kết hợp với một số món phụ kiện đi kèm: lắc chân, đồng hồ…



Giày đế bệt mũi nhọn

Giay bet mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng yểu điệu nhưng vẫn yêu thích sự “sang chảnh”. Một chiếc đế bệt sẽ phát huy tác dụng khi bạn muốn thoải mái tung tăng dạo phố. Sự “trợ giúp” của chiếc mũi giày nhọn sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và trang nhã hơn.








Không còn sự ngây thơ của tuổi mới lớn cũng không quá cứng nhắc và đứng đắn như những đôi giày cao gót vốn mang lại. Giày đế bệt mũi nhọn cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc và họa tiết. Mùa hè năm nay, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày ánh kim, để chúng kết hợp với bộ đồ công sở sẽ mang đến bạn vẻ yêu kiều. Khi cần biến hóa hình ảnh, bạn chỉ cần phối nó với một chiếc váy hoa hoặc chân váy xòe thật ngây thơ và nữ tính.




Giày loafer
Các fan ruột của giày đế bệt dường như đều thống nhất cho rằng: Giày loafer chính là lựa chọn số 1 cho mùa hè. Những mẫu giày loafer được thiết kế dưới mọi phong cách, từ bụi bặm cá tính cho những cô nàng năng động, đến lịch sự sang trọng cho những quý cô văn phòng.



Từ những đôi loafer sử dụng những hoạ tiết tinh xảo hay đơn thuần chỉ là đính thêm vài chi tiết điệu đà... Tất cả nhứng thứ đó đều có thể tạo cho bạn những phong cách riêng. Từ những bộ đầm xinh xắn cho đến những set đồ áo quần thường ngày, một đôi loafer luôn là lựa chọn không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.


Giày đế bệt in họa tiết trẻ trung

Nếu bạn băn khoăn vì những bộ trang phục không nổi bật và dễ gây nhàm chán, thì những đôi giày đế bệt in họa tiết như một sự chấm phá đặc sắc khiến hình ảnh của bạn luôn gây được sự thu hút. Đây cũng là một trong những cách kết hợp mới lạ được ưu ái trong mùa hè 2015.


Yến Linh blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét