Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mix đồ với giày bệt cho mùa thu dịu dàng

Mix đồ với giày bệt cho mùa thu dịu dàng

Giày bệt với những ưu điểm làm xoa dịu đôi chân sau những ngày đi trên đôi cao gót lênh khênh, giúp bạn có được cảm giác thoải mái chạy nhảy, vui đùa trên phố mà không sợ vướng chân nên được nhiều bạn nữ ưa chuộng.Hiện nay trên thị trường giày đế bệt cũng rất đa dạng và phong phú có thể làm thỏa mãn nhu cầu của các bạn gái. Với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể lựa chọn các mẫu giày bệt màu sắc ngọt ngào. Tuy nhiên, với những ai thích sự năng động, khỏe mạnh hãy ưu ái tới kiểu dáng có phần gai góc hơn.
Những đôi giày bệt nữ với thiết kế cổ điển và màu sắc sặc sỡ có thể hợp với mọi phong cách và dáng người. Với đôi giày này bạn có thể diện với váy đơn sắc nhé!
Bạn có diện kiểu giày bệt vnxk với họa tiết cắt lazer độc đáo cùng váy, đầm hay short đều tạo cho bạn phong cách rất cuốn hút và nữ tính.
Hoặc tạo ra cho minh một phong cách vừa nữ tính nhưng rất năng động với giày bệt mà hồng xám quần jean đen và áo da cùng tông màu.
Hay chị em đang có baby rất tốt khi mang giày đế bệt, quần quần legging và áo voan rộng che bụng bầu.
Nhưng bạn gái teen xinh xắn diện đôi giày bệt với váy xòe đen duyên dáng trông rất hợp và có phần tinh nghịch.
Trông bạn gái này rất xinh xắn và đáng yêu với váy xòe caro hồng nhạt với giày đế bệt nâu và túi đeo màu đỏ.

Bên cạnh họa tiết caro thì denim cũng là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu trong mùa thu này bạn hãy chọn một chiếc chân váy chữ A nữ tính, cùng vòng cổ statement và giày bệt tạo nên phong cách rất dịu dàng và nữ tính.

Bạn có thể mặc chiếc váy thun hiphop dáng dài high low - vạt sau dài hơn vạt trước rất cá tính khi mix cùng giày bệt và quần legging cho bạn một phong cách cá tính trẻ trung và rất thời thượng.
Hay một chiếc váy thun kẻ ngang kết hợp cùng áo khoác cardigan mỏng cùng chất liệu, cùng màu sắc cùng họa tiết và giày bệt tông đen đem đến cho bạn sự tươi trẻ hơn ba giờ hết.
Set đồ gồm áo voan tay lở nữ tính, quần jean ôm và đôi giày bệt đen đơn giản tạo cho bạn phong cách giản dị nhưng rất duyên dáng thích hợp cho những cô nàng đến công sở vào những ngày mùa thu mát mẻ.

 Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét