Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những đôi giày gây thảm họa thời trang cho sao Việt


Những đôi giày gây thảm họa thời trang cho sao Việt

(Giay xuat khau) - Để tạo dựng hình ảnh tốt đẹp và cuốn hút thì ngoài lời ăn tiếng nói và tài năng của mình mà bạn còn phải có ngoại hình hoàn hảo với gu thời trang tinh tế, hợp mốt và thời thượng mới dễ gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vì một lý do nào đó mà các sao Việt đã chọn những đôi giày “lệch tông” với trang phục hoặc những đôi giày lại không phù hợp với dáng người nên đã làm cho sao Việt trở thành thảm họa của thời trang.


Nữ ca sĩ Hồng Nhung với sắc đẹp khiến người ta phải ghen tỵ lại làm cho mọi người thất vọng vì đôi giày màu cam hoàn toàn lạc tông với chiếc đầm xám quý phái mà cô đang mặc trên người.


Cô nàng virus Ngô Thanh Vân diện chiếc đầm tím tuyệt đẹp mà cô đang mặc lại phối cùng với đôi giày kim loại ánh vàng khi đi dự tiệc làm cho trang phục và phụ kiện đã không bổ sung cho nhau tách biệt nhau ra. Đây quả là lỗi lớn của người đẹp về gu thơi trang kém tinh tế của mình.


Cô Nhật Thu trở nên nhợt nhạt với chiếc áo xuyên thấu nội y, cùng cách make up không phù hơp thêm vào đó đôi giày đế xuồng hở mũi lại làm tăng phần “thảm họa” của cô càng nhiều hơn.


Xu hướng mix đầm với giày thể thao đang là xu hướng của thời trang streetstyle và hiện đang được các fashionista rất ưa chuộng.Tuy nhiên, nữ ca sĩ Hà Linh đã làm mất đi sự sang trọng và tinh tế của chiếc váy khi chọn nhầm đôi giày thể thao màu đỏ.

Đoan Trang vốn sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nay lại bị mất điểm với đôi giày boot làm cho cô nàng lùn hơn thường ngày.


Nữ ca sĩ Trang Pháp tiếp tục mắc lỗi kết hợp trang phục cùng phụ kiện đó chính là việc kết hợp đôi giày boot màu vàng với quần short và áo 2 dây. Cách phối này làm cô trở nên luộm thuộm và mập hơn khi cô đang muốn kết hợp cùng chiếc quần short họa tiết Leopard.




Nữ ca sĩ Trang Pháp lại một lần nữa chọn đôi giày màu hồng lệch tông với chiếc áo chấm bi mà cô đang mặc.


Bảo Trâm idol vốn thân hình khá đồ sộ nhưng cô ca sĩ đã chọn đôi giày sandal cao gót nâu đỏ lại làm lộ ra khuyết điểm lớn nhất của cô.


Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện gu ăn mặc kém tinh tế vì đã sai chọn lựa sai lầm với đôi giày đen thô làm cho cô trở nên lùn và múp ra nhiều hơn.
Link gốc: http://banbuongiayvnxk.blogspot.com/2015/10/nhung-oi-giay-gay-tham-hoa-thoi-trang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét