Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Những đôi boot dạ dễ thương dành cho mùa Giáng sinh


Những đôi boot dạ dễ thương dành cho mùa Giáng sinh

Mùa đông đến cũng là thời điểm các bạn gái chưng diện những đôi giày boot tuyệt đẹp để dạo phố, với sự sáng tạo của các nhà thiết kế nên có nhiều mẫu giày đẹp hay boots để bạn gái chọn trong mùa đông này. Tuyệt nhất là diện đồđậm hoạ tiết noel để đi chơi đêm Giáng sinh các bạn gái đã chọn cho mình đôi boot nữ đẹp và sành điệu để đi trong dịp này chưa? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập boot dạ và ấm áp dành cho các bạn gái trẻ với kiểu dáng thường đơn giản nhưng đủ sắc màu, đặc biệt là khá tiện dụng và ấm áp rất thích hợp với mùa Giáng sinh sắp tới này. Hãy đừng quên phụ kiệnấm cho đôi chân này để đi chơi giáng sinh nhé!


Kiểu boot dạ cổ ngắn màu hồng cực kỳ dễ thương, với phần đế xốp nhẹ và tránh bẩn cho bạn gái, họa tiết đơn giản cho bạn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục đi chơi đêm noel


Dành cho bạn gái yêu thích màu tím hoa cà, họa tiết vẫn rất đơn giản, nhẹ nhàng và êm dịu những đôi boot vnxk này rất tiện dụng bạn không cần dùng dây hay khoá.


Tiếp đến là màu cam nổi bật và trẻ trung với độ mềm đặc biệt và ấm cho đôi chân của bạn trong những ngày giá rét.


Bạn có thể chọn màu nâu gừng kiểu boot cổ cao đế thấp tiện dụng và chắc chắn sẽ ấm áp và giữ chân hơn. Với kiểu cổ cao bạn cũng sẽ dễ dàng để kết hợp cùng với quần tất và áo khoác kiểu teen rất hợp thời trang.


Đôi boot màu xám lông chuột họa tiết đơn giản nhưng lại rất đáng yêu với gam màu xanh trắng ở mũi giày. Như lời khuyên quen thuộc trong việc lựa chọn giày dép” Giày thừa, dép thiếu.Lưu ý trong mùa đông bạn còn cần sử dụng đến những đôi tất dày dặn thì việc lựa chọn một đôi boot có kiểu thoải mái chút để có độ thoáng cho đôi chân.


Đây đôi boot xinh xắn với gam màu ghi xám đậm thêm phần lông mềm mại đính ở phần cổ giày, kiểu dáng đơn giản nhưng lại có sức hút phải không ah?


Trông đôi boot này thật dễ thương và đáng yêu bởi màu sắc trắng pha chút hồng hồng và lớp lông cừu dày trắng tinh tươm trên cổ giày.


Trông cực kỳ cá tính với gam màu nâu đậm chất noel và lớp lông cừu lót mềm mại giúp giữ ấm đôi chân nhỏ bé của bạn.


Thay vì gam màu nóng ấm áp, bạn gái teen vẫn có thể diện đôi boot dạ với gam màu xanh nhạt trẻ trung và nữ tính thế này nhé!

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét