Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

A4 – nơi cung cấp giày Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao




Giày Việt Nam xuất khẩu tiếp tục khẳng định xu thế và được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng cao, an toàn cho đôi chân và sức khỏe. Hiện nay không ít địa chỉ sản xuất, bán buôn giày xuất khẩu nhưng A4 vẫn là nơi được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi nhiều lý do như:


Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại

Mẫu mã, màu sắc giày dép đa dạng, phong phú. Nhiều chủng loại đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, bao gồm có nam giới, phụ nữ, trẻ nhỏ, người già, giày khiêu vũ, giày đồng phục,… Đặc biệt mỗi đối tượng lại cố nhiều chủng loại giày khác nhau từ giày xăng đan, giày da, giày bệt, giày cao gót, giày bốt,… Tất cả đều đẹp, chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị quy chuẩn

Tự hào là nơi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk đảm bảo khang trang, sạch sẽ. Máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và không ngừng đổi mới công nghệ. Do đó quy trình sản xuất diễn ra suôn sẻ, thuận lợi cũng như đạt hiệu quả cao.



Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề. Vì thế mọi quy trình sản xuất đều đảm bảo đúng chuẩn. Từ khâu lựa chọn đầu vào đến khâu chế biến, đóng gói thành phẩm đều được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đúng quy trình. Do đó chất lượng sản phẩm hoàn hảo, bền đẹp.



Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bày bán


Để có chỗ đứng bán buôn giày dép uy tín trên thị trường hiện nay, A4 phải cẩn trọng trong từng chi tiết sản phẩm. Trước khi bày bán các sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt một lần nữa bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Vì thế sản phẩm luôn làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Chính sách chăm sóc khách hàng sau mua

Một điểm được đánh giá cao về A4 chính là chính sách chăm sóc khách hàng sau mua đảm bảo tiến độ và sự quan tâm. Mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận, xử lý nhanh chóng giúp khách hàng hài lòng, không phải chờ đợi lâu. Do đó khi mua giày xuất khẩu tại A4 khách hàng luôn yên tâm.

Chính sách bán buôn uy tín

A4 thực hiện chính sách bán buôn giày đảm bảo uy tín, chất lượng. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để phấn đấu vào hoàn thiện hơn. Mức giá hợp lý, chất lượng tốt, bền đẹp chắc chắn sẽ giúp các nhà kinh doanh đạt lợi nhuận cao.

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh giày dép hoặc đặt sỉ theo yêu cầu hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét