Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Phối boots với áo khoác vừa ấm vừa đẹp và thời trang


Giày boot “làm mưa làm gió” trên các mặt báo và trang web thời trang liên tục được lựa chọn trong style của các chị em trong những ngày đông. Mùa đông, những chiếc áo khoác là không thể thiếu đối với mỗi người khi đi ra ngoài. Làm thể nào để có được một cách phối đồ thật “chất” mỗi khi ra ngoài với chiếc áo khoác cùng mẫu giày boot cực hot này? Nếu muốn có câu trả lời thì các bạn hãy tiếp tục dõi theo bài viết nhé!


Những chiếc áo khoác dạ đã vô cùng quen thuộc và được ưa chuộng trong thời gian trở lại đây. Mẫu áo này vừa đủ ấm, vừa làm tôn lên vẻ đẹp cơ thể qua các đường may có điểm nhấn tại vùng ngực, eo và hông. Những chiếc áo dạ này phù hợp với cả cô nàng thanh lịch hay những cô nàng năng động, cá tính. Những cô nàng thanh lịch có thể kết hợp áo khoác với boot trơn đơn giản ít kiểu cách vừa trang nhã, vừa thích hợp với công việc.


Còn những cô nàng cá tính có thể kết hợp với những đôi boot buộc dây đầy chất “thể thao” giúp vẻ ngoài của mình luôn tràn đầy năng lượng và sức sống.


Áo khoác kaki cũng vô cùng hot trong thời gian gần đây. Kiểu áo này sẽ góp phần tôn lên thân hình siêu chuẩn của những cô nàng có đôi chân dài miên man. Dáng áo dài, bó sát lấy thân người với chất vải nhìn vào không quá “nặng” này góp phần tôn thêm dáng người thanh mảnh của phái nữ. Bạn có thể kết hợp áo khoác kaki với boot cổ ngắn khi diện với quần legging trẻ trung, quyến rũ.

Hoặc kết hợp với những đôi boot cao ôm sát lấy đôi chân khi diện những chiếc váy. Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn rất sang chảnh và nổi bật cho bạn gái khi đi làm, đi chơi, dự tiệc hay hẹn hò.


Áo khoác gió cũng ngày càng được ưa chuộng hơn trong thời trang. Những chiếc áo này thường gắn liền với sự xuất hiện của nhiều Idol xứ Kim Chi – Hàn Quốc. Với sự kết hợp của áo, quần sooc và những chiếc áo gió sẽ tạo nên một style cực Hàn Quốc. Kèm theo đó, việc chọn cho mình một đôi giày boot xuất khẩu cao ôm sát lấy chân cũng vừa thời trang, vừa giúp bạn giữ ấm.

Đối với học sinh, sinh viên nên chọn cho mình những chiếc áo gió, vừa năng động vừa thời trang lại hợp túi tiền. Còn với những người đã trưởng thành, đã có việc làm ổn định nên chọn những chiếc áo dạ hay kaki, vừa trang nhã mà cũng không hề kém thời trang.

Trên đây là một số cách phối đồ với boot vừa ấm vừa đẹp và thời trang. Bạn có thể tham khảo cho mình cách phối đồ phù hợp với hoàn cảnh, tính chất công việc và điều kiện của mình.

1 nhận xét: