Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Evashoes – thương hiệu bán buôn giày nữ uy tín, chuyên nghiệp


Là một trong ngững người quan tâm, chăm sóc đến đôi chân cũng như sức khỏe của mình chắc chắn chị em sẽ lựa chọn những đôi giày chất lượng, an toàn. Evashoes là một trong những thương hiệu bán buôn giày nữ uy tín, chuyên nghiệp nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

Trước khi có chỗ đứng như hiện nay, Evashoes cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoạch định chiến lược, định hướng phát triển. Nhiều lúc như đi vào ngõ cụt. Nhưng nhờ sự ý chí, quyết tâm mang đến những mẫu giày chất lượng, êm chân và tốt nhất để chị em cải thiện sắc đẹp, sự tự tin mỗi khi xuất hiện. Vì vậy Evashoes đã không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình nghiên cứu, tìm tòi từ nguyên liệu đến công nghệ, nâng cao tay nghề nhân công. Sau bao cố gắng những đôi giày đầu tiên ra đời với kiểu dáng đẹp, thiết kế ấn tượng, màu sắc trang nhã dễ dàng phối đồ, không kén người mang.

Dần dần Evashoes cải tiến công nghệ, nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng giày trong và ngoài nước. Từ đó cho ra mắt những mẫu giày mới hot, đẹp, phù hợp với tâm lý, thị hiếu của người dùng. Đó là bước tiến lớn để Evashoes từng bước vươn lên và khẳng định là một trong những đơn vị sản xuất giàyVNXK lớn, đảm bảo chất lượng, uy tín.

Không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước, Evashoes còn vươn ra thế giới nhằm khẳng định thương hiệu giày Việt với bạn bè quốc tế. Đến nay thị trường giày Evashoes hết sức rộng lớn và nhận được sự yêu mến của đông đảo các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Bởi thế không lý do gì mà người Việt không ưu tiên dùng hàng Việt với những mẫu mã giày vnxk tuyệt đỉnh tại Evashoes. Đến đây bạn sẽ nhận được nhiều chủng loại với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như xăng đan, giày cao gót, giày búp bê, giày đế bệt,… Tất cả đều đẹp, tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ là nơi sản xuất, bán buôn giày dép, Evashoes còn phân phối và cung cấp nhiều thương hiệu giày nổi tiếng, có thể kể đến như giày Cocodiva, giày Zanotti, giày Kiwishoes, giày Hodono,..Vì vậy chắc chắn đến với thương hiệu giày Việt này bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.

Đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp. Cùng với đó mọi thắc mắc, tư vấn của quý khách sẽ được giải đáp nhanh chóng, tốt nhất. Hiện nay Evashoes có rất nhiều đại lý, chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc nên việc mua giày trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét