Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Điểm danh những mẫu giày bốt nữ sành điệu cho nàng công sở



Boot nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi thu sang, đông về. Đặc biệt với những nàng công sở thì bốt là món đồ tôn lên phong cách, thời trang khi đi làm. Cùng điểm danh những mẫu giày bốt sành điệu cho nàng công sở ngay dưới đây nhé.




Nàng công sở chắc chắn không thể thiếu những bộ đầm thanh lịch, sang trọng. Hãy đổi mới phong cách và gu thời trang khi diện cùng giày boot nữ cao gót mũi nhọn công sở. Chắc chắn sự phá cách này sẽ F5 nàng thành một cô nàng xinh đẹp và nổi bật đấy.

Với những cô nàng hơi gầy một chút chỉ cần chọn những trang phục có chất liệu dày một chút như len, thun dày, vải kaki là đủ che khuyết điểm. Còn với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đôi bốt này sẽ giúp nàng cải thiện chiều cao tuyệt vời đấy.



Nhiều khi môi trường công sở đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều. Vì thế bên cạnh yếu tố đẹp thì cần chú ý đến sự thoải mái là hết sức quan trọng. Thế nên hãy thay đổi phong cách để cả tuần đến công sở không khỏi nhàm chán mà vẫn rất xinh tươi, nổi bật. Giày boot nữ công sở đế vuông, thiết kế hở mũi là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.



Thiết kế giày đế vuông thời thượng, dễ mang mà lại không hề kén dáng. Đặc biệt cách mix đồ cũng hết sức dễ dàng, có thể phối cùng váy đầm, quần jean, skinny,… đều phù hợp mà không sợ lỗi mốt. Đặc biệt phần hở mũi giúp đôi chân luôn được thoáng mát, dễ chịu, tránh bị hôi chân ngay cả khi mang giày cả ngày.



Đừng nghĩ rằng chỉ có giày cao gót mới giúp nàng tỏa sáng cùng sự uyển chuyển, duyên dáng. Thiết kế giày boots nữ đế trệt cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Với kiểu giày này nàng tha hồ di chuyển mà không lo đau chân, vẫn đủ tinh tế toát lên vẻ đẹp năng động, thời trang và cá tính. Vì vậy để F5 bản thân hãy chú ý lựa chọn cách phối đồ sao cho phù hợp nhất nhé.



Giày bốt nữ cột dây tạo phong cách nhẹ nhàng và duyên dáng, thích hợp cho những chiếc váy xòe, váy công chúa yểu điệu, xinh yêu. Nàng có thể diện đi làm, đi chơi, hẹn hò, dự tiệc với set đồ này đều rất nổi bật và cuốn hút đấy. Thêm phần mũi nhọn thời trang, khéo léo kéo dài đôi chân, tạo phong cách hiện đại, sành điệu chắc chắn nàng nào cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét