Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Muốn kinh doanh giày nam thành công chủ shop cần biết cách chọn giày cho nam giới



Một trong những bí quyết chinh phục khách hàng khi mua giày dép chính là biết cách tư vấn chọn giày nam đúng chuẩn cũng như hiểu về tâm lý khách hàng. Trên thực tế không phải ai cũng biết cách phân biệt giày thật, giày giả cũng như nắm bắt được xu hướng thời trang. Do đó sự nhiệt tình và tư vấn chuẩn xác của cửa hàng kinh doanh giày nam xuất khẩu chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng. Vậy cách tư vấn chọn giày cho nam giới như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.



Thời điểm thử giày

Chân của con người có sự to nhỏ khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Theo đó để thử giày chính xác với kích thước chân nhất bạn nên thử vào buổi chiều tối. Còn nếu không có thời gian rảnh vào lúc này buộc bạn phải chọn vào buổi sáng thì nên chọn giày có size hơi rộng một chút.

Thử giày như thế nào mới đúng


Một cửa hàng bán buôn giày nam phải biết cách hướng dẫn cho khách hàng thử giày đúng cách. Theo đó hãy yêu cầu khách thử cả hai chân cùng lúc kết hợp với tất rồi đứng lên đi lại vài lần để cảm nhận xem có thực sự thoải mái và vừa chân hay không. Hãy chắc rằng đôi giày bạn mang vừa cả chiều dài lẫn chiều ngang cũng như độ dày của mu bàn chân.


Tư vấn chọn giày vừa chân

Thông thường để biết chính xác size giày chúng ta thường đo chiều dài, rộng và độ dày của chân. Tuy nhiên các thương hiệu giày khác nhau thì size giày có sự chênh lệch nhất định. Chẳng hạn giày vnxk hay giày nước ngoài có đặc điểm là thiết kế dài, thom hơn so với giày sản xuất phục vụ cho nam giới Việt Nam.



Do đó nếu thử một đôi giày quá khít chân gây khó chịu, đau đơn thì hãy lựa chọn size khác to hơn. Còn nếu đôi giày rộng bạn cần điều chỉnh xuống số size sao cho cảm thấy phù hợp nhất.

Tư vấn giúp nam giới chọn kiểu giày phù hợp



Thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu giày khác nhau. Vì thế căn cứ vào hoàn cảnh sử dụng, độ tuổi, phong cách,… mà chúng ta tư vấn để khách hàng lựa chọn kiểu dáng giày là giày mũi nhọn, mũi tròn hay mũi vuông,… Loại giày có thể là giày tây, giày thể thao, giày lười,… Xem tâm lý của khách muốn mua giày nam xuất khẩu hay giày trong nước, giày nước ngoài…. Đừng quên hỏi khách hàng xem anh ấy sẽ sử dụng giày vào hoàn cảnh như thế nào. Có như vậy mới biết để tư vấn chính xác cho khách hàng loại, kiểu giày phù hợp nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét