Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bí quyết chọn boots vừa đẹp vừa thoải mái khi mang


Mùa đông tới rồi, bạn đã lựa chọn cho mình đôi bốt nào để bổ sung vào tủ đồ hay chưa? Những đôi boots mang lại cho bạn sành điệu và tự tin khoe được cá tính của bạn. Tuy nhiên để sở hữu những đôi bốt vừa đẹp vừa thoải mái khi mang thì cách chọn giay boot là rất quan trọng. Cùng tham khảo bí quyết chọn boots đúng chuẩn dưới đây nhé.


1. Lựa bốt có kích thước lớn hơn size giày bình thường 1 chút

Thông thường boot vnxk  thường được sản xuất với size nhỏ hơn những kiểu giày dép vẫn mang hàng ngày. Do đó bạn gái hãy chú ý chọn những đôi boots lớn hơn khoảng 1 nửa size (tầm 4-5cm) so với kích thước mà bạn vẫn thường chọn. Nếu không bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng cọ xát gây đau đớn khi bạn di chuyển nếu cố tình chọn vừa với size. Nếu trường hợp hơi rộng bạn có thể sử dụng miếng lót giày để hỗ trợ và giúp tạo cảm giác êm ái hơn cho đôi chân.

2. Tăng cường những đôi bốt tạo sự thoải mái cho mắt cá và cổ chân


Đối với boot vnxk, thường các đôi boots sẽ có phần cổ cao hơn hoặc hơn mắt cá chân của bạn. Chính vì vậy mà đôi khi điều này làm cho chân bạn có những vết hằn đỏ hay cảm thấy không thoải mái khi di chuyển. Nếu bạn đang trong tình trạng như vậy thì nên thận trọng trong cách chọn boots nhé. Bạn nên thử boots trước khi mua, khi thử hãy xỏ chân vào đôi boots mà bạn chọn rồi đi một vòng nhé. Chỉ nên chọn những đôi boots thực sự khiến bạn thoải mái khi di chuyển.

3. Giày đế thô vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo


Đồng dạng với những đôi dép thì giày đế thô là món phụ kiện khiến các cô nàng mê mẩn. Mùa đông này hãy sắm ngay cho mình một đôi boots đế thô để nâng cao phong cách của bản thân mình và mang lại sự ấm áp cho đôi chân của mình. Đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn để ăn gian chút chiều cao nhé!

4. Chọn tất cần chú ý


Đây là một lời cảnh báo thực tình mà cũng rất thực tế bạn nhé. Khi diện những đôi boot xuất khẩu  thì việc tất của bạn lộ là ngoài là điều rất dễ gặp phải. Nếu bạn mà lỡ mang những đôi tất hay kiểu dáng tất không phù hợp với bộ trang phục của bạn thì đôi boots này sẽ ‘tố cáo’ tất cả. Bạn nên lựa chọn những đôi tất nửa bàn chân hoặc những đôi tất đến dưới mắt cá chân, chúng sẽ giúp bạn khoe được phần chân của mình bạn có thể thoải mái mang những đôi tất mà bạn thích.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét