Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Chào đón thu A4 đốn gục bạn gái với nhiều mẫu giày cao gót


Giày cao gót là item vốn được mệnh danh là “đôi giày quyền lực” mà không bạn gái nào có thể làm ngơ. Ngày càng có nhiều kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã giày khác nhau phục vụ nhu cầu làm đẹp không ngừng của chị em. Do đó trung tâm bán buôn giày A4 tiếp tục cho ra mắt hàng loạt các mẫu giày cao gót đẹp mới, chất lượng cao đốn gục các tín đồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thương hiệu giay vnxk cho phụ nữ sự lựa chọn đa dạng


Bạn thấy sao về những mẫu giày cao gót họa tiết màu sắc rực rỡ này. Tiết trời thu se se lạnh và có cái gì đó u ám nên A4 đã cho ra mắt những mẫu giày cao gót gót nhọn, mũi nhọn da bóng họa tiết nổi bật để xua tan cái u ám của thời tiết, mang lại bầu không khí tươi mới, tràn đầy sức sống cho bạn gái trong mọi hoàn cảnh.

Giày xuất khẩu hàng đẹp gót dễ di chuyển

Giày cao gót mũi nhọn, gót nhọn không những khéo léo ăn gian chiều cao mà còn tôn dáng, giúp bạn gái có những bước đi uyển chuyển. Cũng là kiểu giày cao gót cổ điển nhưng A4 đã khéo léo thiết kế phần nơ kim loại sáng loáng, lấp lánh tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho đôi giày. Kiểu giày này sẽ là người bạn đồng hành không chỉ đi làm mà còn cuốn hút khi đi tiệc, nổi bật khi đi chơi và quyến rũ khi hẹn hò.



Nếu bạn là cô nàng ngại mang những đôi giày cao gót lênh khênh hay mới tập đi giày cao gót thì giày gót thấp với thiết kế nhẹ nhàng là sự lựa chọn tối ưu đấy. Không quá cầu kỳ cũng không quá sang trọng nhưng kiểu giày này với gam màu trang nhã, chất liệu mềm mại, lớp lót giày êm chân thấm hút mồ hôi tốt sẽ giúp nàng mang giày cả ngày không lo đau chân.


Giày cao gót đế vuông, đế trụ vẫn là item hot hiện nay bởi dễ mang lại rất thời trang, quý phái. Thiết kế giày gót vuông, mũi vuông chắc chắn là item đáng bổ sung trong tủ đồ của bạn vào dịp thu 2017 này đấy. Chất liệu da tổng hợp cao cấp bền đẹp, màu sắc trang nhã, đế cao su chống trơn trượt, an toàn khi di chuyển.

Gót cao 3cm cho bạn nữ di chuyển được nhanh chóng

Một đôi giày cao gót với điểm nhấn gót lạ độc đáo, sang chảnh chắc chắn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để làm mới tủ giày của bạn. Phần gót giày thô, to được tạo điểm nhấn là hình trái tim cuốn hút, tạo sự hài hòa cho đôi giày. Đặc biệt bạn có thể mang đôi giày này xuất hiện mọi nơi đều vô cùng nổi bật, khiến người khác trầm trồ khen ngợi gu thời trang độc đáo của bạn đó.

Nếu bạn đang có nhu cầu bán buôn giày vnxk hoặc muốn trở thành đại lý của A4 hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét