Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bạn đã có cho mình mẫu boot hot nhất 2017 chưa?



Mùa hè 2017 sắp qua đi để nhường chỗ cho mùa thu đông se se lạnh. Bạn đã cập nhật cho mình những mẫu boot hot nhất 2017 này để sẵn sàng chào đón thu đông chưa? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chọn lựa kiểu boot phù hợp nhé.
Giày boot ánh kim đầy lấp lánh


Trước đây chúng ta ít thấy xuất hiện bốt ánh kim mà chủ yếu là giày dép, quần áo mang họa tiết lấp lánh này. Năm nay hãy chào đón sự xuất hiện của những đôi boot ánh kim sang chảnh, cuốn hút và quý phái. Tuy nhiên nếu mang một đôi bốt ánh kim bạn chỉ nên lựa chọn những trang phục đơn giản, trơn màu. Còn điểm nhấn hãy để đôi giày của bạn làm điều đó.

Ankle boots nhung

Ankle boots nhung không chỉ ấm áp mà còn rất thời trang, kiểu cách. Bởi vậy đây là đôi giày lý tưởng không thể thiếu cho chị em trong mùa thu đông năm này. Đừng ngần ngại xỏ chân vào thiết kế này một lần, chắc chắn bạn sẽ thích mê đấy vừa êm ái, vừa hợp phong cách lại dễ dàng đồng hành cùng nàng trong nhiều hoàn cảnh với sự đa dạng trong cách phối đồ.

Kiểu giay boot buộc dây đầy nữ tính


Bạn nghĩ sao nếu tủ đồ của mình thêm một đôi bốt buộc dây đầy nữ tính và thời trang. Kiểu bốt này không những theo chân nàng đi làm, đi chơi, dự tiệc mà còn vô cùng dễ thương khi nàng mang nó trong những buổi hội thảo, hẹn hò… Với điểm nhấn thắt dây tinh tế, đôi giày này sẽ nhanh chóng xóa tan sự nhàm chán, đơn điệu. Ngược lại mang đến nét đẹp năng động, trẻ trung và rất thời thượng.

Boot da thật đen


Một trong những lựa chọn an toàn cho chị em chính là bốt da đen – gam màu huyền thoại không bao giờ sợ lỗi mốt, ngược lại có thể mix cùng tất cả các gam màu khác nhau đều nổi bật. Dù đã xuất hiện rất lâu nhưng kiểu boot da thật này vẫn chưa giảm nhiệt, cho dù là thiết kế cổ cao hay cổ ngắn vẫn mang đến vẻ đẹp hút hồn đầy thanh lịch.

Bốt nữ cao quá đầu gối



Một đôi bốt nữ ngang đùi vừa thời trang vừa giúp bạn kéo dài đôi chân. Đặc biệt nếu nàng nào có chiều cao khiêm tốn thì đôi bốt cao gót, mũi nhọn cao quá đầu gối là lựa chọn lý tưởng tôn vóc dáng và che khuyết điểm vô cùng hiệu quả đấy. Chất liệu của kiểu bốt này được yêu thích là nhung và da. Mỗi chất liệu đều mang một phong cách khác nhau nên bạn cần chú ý để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, tránh sự lệch tông nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét