Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Muôn vàn mẫu giày vnxk đẹp tại A4 đang chờ bạn khám phá


Bạn băn khoăn không biết nên mua giày gì cho hợp gu? Bạn thắc mắc không biết nên mua giày ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy tìm đến trung tâm bán buôn giày A4! Tại đây chúng tôi sở hữu kho giày cực khủng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lí chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. A4 luôn cập nhật xu hướng thời trang mới trong thời gian ngắn nên bộ sưu tập giày của chúng tôi luôn hợp mốt. Ngay bây giờ, hãy điểm qua một vài mẫu giày vnxk cực đẹp cực chất này nhé!

1. Giày quai ngang đế thô đính đá lấp lánh


Thật tuyệt vời nếu bạn tự tin diện đôi giày cao gót này trên phố. Với vẻ bề ngoài hào nhoáng gồm phần quai ngang trơn đơn giản nhưng bóng loáng, gót vuông thô đính đá dày đặc bao trùm cực sang trọng, đây chắc chắn sẽ trở thành món đồ thời trang dạo phố không thể thiếu của những quý cô thanh lịch.

2. Giày bệt da bóng mũi nhọn đính nơ


Chiếc nơ xinh xắn là phụ kiện vô cùng hợp lí cho sản phẩm này. Vì sao ư? Dễ thấy rằng chất liệu da bóng luôn đem lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.Thêm vào đó, phần mũi cực nhọn tạo cảm giác tiểu thư đỏng đảnh. Chính vì vậy, chiếc nơ ngộ nghĩnh đáng yêu được gắn ở mũi giày đã giảm bớt đi phần nào vẻ đẹp “lạnh” và thổi vào toàn bộ đôi giày xuất khẩu này một sức sống căng tràn. Đế bệt giúp nàng tiện hơn trong việc di chuyển và tham gia các hoạt động mạnh.

3. Giày nhung cao gót đế thô mũi vuông


Giày làm từ chất liệu nhung luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi bắt đầu vào tiết lập thu. Lúc này không khí se se lạnh cần một đôi giày vừa đủ ấm để ấp ủ đôi chân. Hơn thế nữa, lúc này trời không còn nóng và không còn xuất hiện những trận mưa đột ngột, do đó nàng không lo giày sẽ bị vấy bẩn hoặc bị ẩm ướt. Một chiếc váy xòe nhẹ là phụ kiện tuyệt vời diện cùng đôi giày công sở xuất khẩu này đấy.

4. Giày xăng đan hở mũi hở hậu sang chảnh


Thiết kế khá lạ mắt của sản phẩm này dễ dàng đốn bạn gái từ cái nhìn đầu tiên. Mùa thu, nếu diện đôi giày này cùng váy voan chấm gót, hẳn bạn sẽ quyến rũ và xinh đẹp lắm đấy! Đừng quên sắm ngay một đôi xăng đan vnxk cực đẹp cực chất này nhé.

5. Giày cao gót da bóng mũi nhọn – món đồ “bất li thân” của các nàng công sở


Môi trường công sở có những yêu cầu khá nghiêm ngặt về mặt trang phục và sự lựa chọn an toàn về giày dành cho các nàng chính là giày cao gót da bóng mũi nhọn đơn giản. Vì nơi công sở đặt ra yêu cầu cao về độ nhanh nhẹn và khả năng hoàn thành công việc, các nàng có khi phải di chuyển nhiều để làm nhiều việc, nếu hoạt động quá mạnh, những đôi giày chất lượng thấp thường dễ gãy gót hoặc rách lớp da ngoài. Nhưng bạn hãy yên tâm, trung tâm A4 luôn bán buôn giày dép với chất lượng cao và bền lâu theo thời gian.

Nếu bạn đang có yêu cầu bán buôn giày 2017 hoặc đặt sỉ theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tin khác: 

A4 tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu xăng đan mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét