Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

A4 nơi cung cấp giày thể thao vnxk đẹp đến từng centimet


Đối với những người kinh doanh giày vnxk thì việc tìm kiếm một địa chỉ nhập hàng uy tín, chất lượng cùng giá cả hợp lý là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Trung tâm bán buôn giày A4 với hơn 20 năm sản xuất, phân phối đa dạng các loại giày dép phục vụ tất cả các đối tượng, từ trẻ em đến người lớn, nam, nữ….Tất cả đều làm hài lòng mọi khách hàng. Hè 2017 này A4 tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu giày thể thao vnxk siêu hot, siêu đẹp để chinh phục và đốn gục trái tim các tín đồ và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh nhé.

 

Kiểu giày thể thao với gam màu trắng trẻ trung, thanh lịch làm chủ đạo được tạo điểm nhấn bằng những họa tiết trái tim vô cùng độc đáo và ấn tượng. Thêm vào đó các đường viền sau gót giày cùng được nhấn nhá bằng gam màu đối lập vô cùng nổi bật, cuốn hút. Chất liệu da mềm mại, êm chân, thấm hút mồ hôi nên giúp bạn tha hồ chạy nhảy, vận động khi đi chơi, đi làm hay tham gia các hoạt động thể thao.


Một đôi giày thể thao trắng với họa tiết hoa lá, chiêm muông sắc xanh bên cạnh tạo nên một điểm nhấn cực kỳ sang chảnh và quyến rũ. Thiết kế giày thanh lịch, trẻ trung đầy sức hút sẽ nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vừa tôn dáng, ôm chân lại dễ dàng di chuyển nên đôi giày này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau mà chẳng lo lỗi mốt.


Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn pha chút cá tính thì đôi giày vnxk này là sự lựa chọn lý tưởng đấy. Đế giày chắc chắn, chống trơn trượt, form dáng ôm chân cực thời trang, cuốn hút. Gam màu trung tính, nhã nhặn dễ dàng mix đồ. Bạn có thể phối cùng nhiều trang phục cho nhiều sự kiện khác nhau từ váy đầm, quần short, quần jean,… để biến hóa gu thời trang nhé.

Bạn đã tìm được địa chỉ bán buôn giày vnxk chất lượng, giá tốt

Chẳng ai có thể khước từ một đôi giày thể thao phong cách và sành điệu như thế này. Vừa cá tính vừa độc đáo với sự kết hợp màu tinh tế, linh hoạt trong cách mix đồ, kiểu dáng phối lưới đầy tinh tế. Đôi giày đã nhanh chóng được lòng mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi chúng sẽ theo chân nàng, giúp nàng biến hóa thật nhiều phong cách khác nhau.

Một vài đôi giày thể thao trên đây đã là các bạn hài lòng và ấn tượng chưa nào? Nếu muốn đặt mua giày để bán buôn, kinh doanh hay đặt sỉ với số lượng lớn theo yêu cầu cùng giá cả hợp lý, chính sách ưu đãi thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất nhé.

1 nhận xét: