Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Bạn đã tìm được địa chỉ bán buôn giày vnxk chất lượng, giá tốt


Kinh doanh vốn được xem là lĩnh vực sôi động, lôi cuốn nhiều nhà đầu tư. Và hiện nay, giới trẻ cũng có khá nhiều bạn chọn con đường này hy vọng làm giàu. Một trong những ngành nghề được các bạn đầu tư chính là kinh doanh giày dép vnxk.

Tại sao nên lựa chọn ?

Việc kinh doanh giày dép cũng như nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nếu bạn tìm hiểu kỹ, định hướng đúng con đường mình chọn thì thành công chắc chắn sẽ đến với bạn. Có khá nhiều loại giày dép có thể kinh doanh nhưng tại sao bạn nên chọn giày việt nam xuất khẩu.



Giày xuất khẩu Việt Nam
đã và đang có nhu cầu sử dụng tương đối cao. Dĩ nhiên, nó hẳn phải có những ưu điểm mà các loại giày khác không có như chất liệu sản xuất giày chủ yếu là nhập, có nguồn gốc rõ ràng. Bởi vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Mặc dù, hình thức các sản phẩm giày dép này không có mẫu mã đa dạng như hàng Trung Quốc nhưng nó vẫn có đầy đủ các loại giày dép: từ phục vụ đi làm, đi chơi đến dạ tiệc để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Nhập hàng giày xuất khẩu ở đâu?

Chogiay.net là nơi bạn có thể đặt niềm tin cho việc nhập hàng giày xuất khẩu việt nam. Đây là website được nhiều nhà kinh doanh khẳng định là địa chỉ bán buôn giày vnxk giá tốt, chất lượng. Với nền tảng vững chắc được xây dựng khoảng 20 năm trên thị trường đến nay đã có trên 300 đại lý bán buôn giày dép phân bố rộng khắp cả nước.



Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ để lựa chọn sản phẩm giày dép phù hợp nhất với nhu cầu, mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng.

Chogiay.net giúp đỡ tận tình các đại lý


Chogiay.net đảm bảo giúp đỡ các đại lý tận tình trong việc kinh doanh. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật, cung cấp hình ảnh về các mặt hàng giày, thông tin sản phẩm để bạn tham khảo, đặt hàng mà không mất công, mất thời gian đi tìm hiểu, lựa chọn.



Quy trình vận chuyển hàng hóa, thanh toán, giao hàng diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ.

Mức giá nhập hàng phải chăng, hợp lý và cam kết là giá rẻ. Bạn được phép tự định mức giá khi kinh doanh.

Được phép đổi trả hàng trong vòng 15 ngày.

Cho phép gối nợ để đảm bảo việc kinh doanh được tốt nhất.

Nếu phát hiện hàng lỗi chỉ cần đem đến chợ giày, khách hàng sẽ được hoàn mới hoặc trả lại tiền.
 

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT
Số ĐKKD: 0104570043 - Ngày cấp ĐKKD: 27/07/2012
Địa chỉ VP: Số 12/12 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83
Điện thoại: 04 3793 9076-  Ms Quỳnh Anh 0989 333 588


0 nhận xét:

Đăng nhận xét