Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Những mẫu xăng đan bệt đáng yêu cho hè 2017




Hè đến giày sandal lại tiếp tục tỏa sáng và chinh phục bởi nhiều kiểu giày mới, lạ, đẹp và đọc. Chính vì vậy trung tâm bán buôn A4 không ngừng cải tiến, bắt kịp xu hướng thời trang để cho ra đời nhiều mẫu xăng đan hot nhất hiện nay để làm hài lòng phái đẹp. A4 là trung tâm phân phối, bán buôn đa dạng các mẫu giày cho mọi đối tượng và là địa chỉ cung cấp giày vnxk uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Dưới đây là một số mẫu xăng đan bệt đang bán chạy tại trung tâm.


Xăng đan bệt xỏ ngón

Xăng đan bệt tiếp tục được ra mắt trong mùa tháng 6 này nhằm giúp chị em có những chuyến đi biển thú vị và thoải mái nhất. Bởi đây đang là mùa biển, mùa của khám phá và trải nghiệm. Và tất nhiên để hoàn thiện chuyến đi chơi thì việc lựa chọn giày rất quan trọng đấy nhé. Xăng đan xỏ ngón thiết kế độc điệu, cá tính sẽ giúp phong cách bạn gái nổi bật, cuốn hút hơn đấy.


Xăng đan quai ngang cuốn hút

Sức hút của giày sandal quai ngang vẫn chưa hết “nóng”. Trước những ngày hè nắng nóng những mẫu xăng đan luôn được lòng phái đẹp bởi sự thoáng mát, thoải mái. Không chỉ có xăng đan cao gót quai ngang mà A4 cho ra hàng loạt các mẫu giày quai ngang sandal đẹp, mới lạ giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng ưng ý và phù hợp.



Xăng đan khoét eo thanh lịch

Thiết kế xăng đan khoét eo mũi nhọn đế bệt khéo léo kéo dài bàn chân, đồng thời gia tăng nét đẹp hiện đại, thanh lịch cho bạn gái. Mẫu giày này đồng hành cùng các nàng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau bởi rất dễ mix đồ như thời trang công sở, đi chơi, dự tiệc,… Tất cả đều hài hòa với kiểu giày cực chất cực nối bật và cuốn hút này.


Xăng đan quai chéo mảnh mai

Một đôi xăng đan quai chéo với nhiều quai mảnh mai mang đến nét đẹp ngọt ngào cho bạn gái. Thêm vào đó còn khéo léo khoe đôi chân bàn chân thon nhỏ xinh xinh. Chất liệu an toàn, bền đẹp và chắc chắn là những gì mà mẫu giày này mang lại, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng khi đi chơi, đi làm, dạo bờ biển.


Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng bán buôn giày hay muốn trở thành đại lý của A4 để hưởng nhiều chính sách ưu đãi thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng sỉ theo yêu cầu của khách hàng với tiến độ nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cùng giá thành rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét