Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Trung tâm A4 khơi nguồn những mẫu giày dép trẻ em mới nhất



Trung tâm a4 là một trong những trung tâm sản xuất, bán buôn giày vnxk lớn nhất cả nước nên đến nay đã có hơn 300 đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Tại đây có rất nhiều các mặt hàng giày dép trẻ em cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong phú làm hài lòng mọi khách hàng. Trong tháng 6 này các nhà xưởng tiếp tục sản xuất và cho ra mắt nhiều mẫu giày búp bê mới cho bé gái. Cùng tham khảo một số mẫu giày đẹp cho trẻ em dưới đây nhé.

Giày chấm bi thắt nơ

Kiểu giày thắt nơ xinh xắn tôn lên vẻ đẹp dễ thương cho bé gái. Thêm vào đó là họa tiết chấm bi nho nhỏ đáng yêu màu trắng nổi bật trên sắc màu mạnh của đôi giày. Với mẫu giày này bé yêu có thể thoải mái mang đi học, đi chơi rất êm ái, không lo đau chân. Lớp lót giày thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu mềm mại nâng niu từng bước cho chân bé.


Giày tai mèo xinh xắn

Các bé gái luôn thích làm điệu và tìm kiếm những hình ảnh dễ thương từ những đôi giày. Thấu hiểu điều này chúng tôi đã cho ra mắt giày búp bê cho bé với thiết kế tai mèo xinh xinh, ngộ nghĩnh. Đặc biệt chị em có thể uốn cong giày để cảm nhận sự mềm mại của chất liệu, sau khi thả tay ra giày lại về form dáng như ban đầu. Bởi thế đôi chân của bé hoàn toàn được chăm sóc một cách tốt nhất đấy.



Giày búp bê họa tiết hoa sắc màu

Đẹp, thời trang và dễ thương là những gì mà kiểu giày họa tiết hoa này mang lại. Đặc biệt giày còn có phần quai hậu ôm chân chắc chắn nên các bé thoải mái di chuyển, chạy nhảy mà không lo tuột giày. Giày được làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo làn da của bé không hề bị đau hay khó chịu mỗi khi mang. Với kiểu giày này mẹ có thể mix cho con với váy, áo, quần short, chân váy,… để đi chơi hay đi học đều rất tuyệt nhé.



Giày họa tiết chuồn chuồn thì sao nhỉ?

Trung tâm luôn bắt kịp xu hướng thời trang cũng như tâm lý của các bé gái để cho ra nhiều mẫu giày mới, đẹp và siêu hot. Kiểu giày họa tiết chuồn chuồn này không chỉ đáng yêu mà còn rất xinh xắn, tôn lên đôi chân nhỏ nhắn của các bé. Đặc biệt form giày thiết kế ôm chân, mang đến sự chắc chắn mỗi khi di chuyển, tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng cho các bé.



Nếu quý khách có nhu cầu mua buôn giày trẻ em hay đặt giày sỉ theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanhh nhất nhé. Chắc chắn đến với chúng tôi các bạn sẽ hài lòng và tin tưởng.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét