Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Xăng đan quai mảnh khéo khoe chân xinh


Đến với trung tâm bán buôn giày A4 bạn sẽ có cảm giác như mình lạc vào một vương quốc dành riêng cho giày dép. A4 có rất rất nhiều các loại giày dép cho đủ mọi lứa tuổi, giới tính và cả cho những quan điểm thời trang khác nhau. Tất cả đều là hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp phục vụ chu đáo đủ đầy nhu cầu của các bạn. Thật tuyệt vời phải không nào? Hè năm nay trung tâm bán buôn A4 đã cập nhật bộ sưu tập xăng đan cực chất, hãy cùng điểm qua nhé !


1.Xăng đan quai ngang mũi vuông

Dòng xăng đan này có thiết kế lạ mắt và độc đáo: gót vuông to ngang giúp tạo độ vững chắc cho mỗi bước đi, quai hậu và quai chéo có bề dày như nhau tạo thành hình uốn lượn như rắn, tăng độ ma mị cho đôi giày.


Thêm nữa, quai ngang kép được khéo léo thiết kế ở phần mũi, vừa vặn ôm lấy phần cuối ngón chân, khiến cho các nàng hoàn toàn có thể để lộ gần như toàn bộ đôi bàn chân thon đẹp của mình. Có 4 màu be, đen, hồng phớt và trắng – toàn bộ đều là những gam màu nhẹ, thích hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng, êm dịu. Các nàng có thể kết hợp chúng với váy maxi hoặc váy bó sát xẻ tà, tạo nên bộ đôi thú vị và hợp mốt.

2. Xăng đan quai chữ X

Đôi xăng đan này thực sự rất đẹp mắt với quai chéo chữ X hết sức sáng tạo. Sự kết hợp màu sắc giữa phần mũi và phần thân giày làm cho sản phẩm này càng thêm phần đẹp đẽ. Các bạn nữ có thể diện chúng đi chơi hoặc đi học, vì khi xỏ chân vào cảm giác rất thoải mái, dễ đi và khá êm. Váy thân dài hoặc quần bò tối màu chính là “cạ cứng” của xăng đan quai chữ X đấy !



3. Xăng đan quai mảnh có khóa


Chắc chắn tủ giày dép của nàng chưa có đôi xăng đan này, vì nó là mẫu mới ra và hot gần đây thôi. Phía gót có in họa tiết logo khá lạ, quai mảnh ở phần mũi và quai hậu có khóa kim loại để tạo độ chắc chắn. Khuôn của sản phẩm này có dạng như một đôi bàn chân, cùng với những đặc điểm thú vị ở trên, nó xứng đáng trở thành một phụ kiện chính để đi biển – kết hợp cùng váy maxi và cặp kính đi nắng, giúp nàng thêm phần sexy, quyến rũ.


4. Xăng đan tông khuyết quai
Điểm thú vị của đôi xăng đan này là ở phần đầu có bộ phận giống như 1 đôi dép tông, đó chính là phần để kẹp 2 ngón chân vào giúp đi dễ dàng hơn. Dễ hiểu lí do chính là vì sản phẩm này khuyết quai hậu đằng sau. Điều đó tạo nên sự khác biệt đáng chú ý. Phần quai ngang ở gần cuối giày chia làm 3 dây vắt liền nhau, tạo nên sự sang chảnh và thục nữ. Khi diệ sản phẩm này, bạn nên lựa chọn cho mình tà váy dài thướt tha nhé !



5. Xăng đan quai chéo nhí nhảnh

Ấn tượng đầu tiên của bạn khi thấy đôi xăng đan này là gì? Hẳn là một chữ thôi: “Đẹp!” Chắc chắn các nàng rất thích mẫu giày này vì kiểu dáng và thiết kế của nó rất trẻ trung, hợp mốt. Với 2 lần quai chéo liền nhau và thắt nút ở ngón chân cái, quai vòng ở cổ chân mảnh, ôm khít, sản phẩm này xứng đáng là “cục cưng” của các tín đồ thời trang sành sỏi. Đây là mẫu giày cực kì “dễ tính”, bạn có thể diện mọi thứ trang phục với nó. Còn chần chừ gì nữa, sắm ngay em nó về thôi nào!



Ngoài những mẫu xăng đan này trung tâm còn rất rất nhiều kiểu xăng đan khác đang chờ bạn khám phá. Nếu có nhu cầu bán buôn giày dép vnxk hay trở thành đại lý hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn cụ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét