Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Trung tâm bán buôn A4 tiếp tục cập bến nhiều mẫu giày mới


Xu hướng thời trang giày dép hiện nay đang ngày càng lên ngôi và được các tín đồ săn lùng để thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của bản thân. Chính vì vậy trung tân bán buôn A4 luôn thấu hiểu nhu cầu để cho ra mắt nhiều sản phẩm mới siêu đẹp, siêu hot nhằm chinh phục và làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Trong tháng 6 này A4 tiếp tục cho cập bến nhiều mẫu giày mới, các bạn hãy cùng tham khảo dưới đây nhé.


Xăng đan quai ngang trong suốt

Thiết kế giày xăng đan quai ngang trong suốt, tô điểm bởi đường viền nổi bật mang đến kiểu giày cực chất và độc đáo. Phần quai ôm cổ chân thiết kế to bản, chắc chắn khéo léo tôn cổ chân thon, nõn nà của bạn gái. Phần đế trụ cao gót tôn dáng, giúp bạn gái có những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Chính vì vậy ngay khi mới ra mắt kiểu giày này nhanh chóng nhận được sự lựa chọn đông đảo của các tín đồ thời trang.


Giày búp bê thêu đẹp, độc và cuốn hút

A4 cho ra mắt mẫu giày búp bê thêu hoa lá sinh động, trẻ trung, độc đáo và cuốn hút nên giúp set đồ của bạn gái thực sự tỏa sáng, trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Với họa tiết bắt mắt cùng thiết kế mũi nhọn giúp đôi chân thon dài, xinh xinh hơn rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giày đế bệt thời trang để tự tin xuất hiện mọi hoàn cảnh thì đừng bỏ qua đôi giày này nhé.


Dép da cực mềm cực cá tính

Được thiết kế từ chất liệu da mềm mại với phần quai ngang được đính đá, đính ngọc, đinh tán hết sức sang chảnh, cuốn hút. Đôi dép này thực sự là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi dạo phố, đi chơi, mua sắm, dạo chơi trên bờ biển. Một chiếc váy xòe, quần sooc, chân váy, váy maxi,... đều rất tuyệt vời khi kết hợp cùng đôi dép này.



Giày cao gót thêu sang chảnh

Là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái, giày cao gót luôn là trợ thủ đắc lực giúp chị em xinh hơn, quyến rũ và nữ tính hơn. Đôi giày gót cao thêu sang chảnh, thiết kế mũi nhọn, form dáng ôm chân dưới đây thực sự giúp bạn gái tự tin xuất hiện ở mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi hay đi tiệc,...



Trung tâm A4 luôn tự hào bán buôn giày cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh giày dép vnxk bao gồm có giày công sở, giày xăng đan, búp bê,... phục vụ đa dạng các đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hàng hay đặt hàng theo yêu cầu hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét