Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

A4 tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu giày mới tháng 7


Là trung tâm bán buôn giày dép, giày vnxk lớn nhất cả nước, A4 đang không ngừng lớn mạnh và tiếp tục làm hài lòng mọi quý khách hàng hơn nữa khi cho ra mắt nhiều siêu phẩm mới. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu giày tháng 7 siêu đẹp, siêu xinh dưới đây nhé.

Giày cao gót mũi nhọn cổ điển



Mặc dù không còn là cái tên xa lạ gì với mỗi chúng ta nhưng giày cao gót mũi nhọn cổ điển vẫn là cái tên được lòng tất cả. Thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng chính là điểm cộng giúp sản phẩm này dễ dàng mix đồ với tất cả các trang phục khác nhau, từ thời trang đi làm đến công sở, dự tiệc hay đi chơi. Chính vì thế mẫu giày này vẫn khẳng định chỗ đứng trên thị trường và trái tim các tín đồ thời trang.

Xăng đan khoét eo trẻ trung

Một cô nàng công sở chắc chắn không thể từ chối đôi xăng đan khoét eo trẻ trung, duyên dáng này. Giày được làm từ chất liệu da cao cấp, bóng nên rất sang trọng, toát lên vẻ đẹp thời thượng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt phần quai cách điệu, phá cách độc đáo đã nâng tầm đẳng cấp đôi giày, đồng thời tôn dáng chân thon gọn xinh xắn.

Giày cao gót hở mũi kiêu sa



Giày cao gót hở mũi không những thoáng mát, dễ chịu mà còn cực êm ái khi mang. A4 đã nghiên cứu rất kỹ để đưa ra quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tỷ mỉ nhất đảm bảo những mẫu giày cao gót đi được êm chân, dễ chịu và thông thoáng. Giày có màu nude, đen, đỏ để cho các bạn lựa chọn – đây là những gam màu nhẹ nhàng, nền nã rất dễ phối đồ. Thiết kế giày ôm chân, đúp đế nên giảm độ dốc khi mang, thuận tiện cho những bước di chuyển của bạn gái.

Giày búp bê xinh yêu điệu đà

Trung tâm A4 khơi nguồn những mẫu giày dép trẻ em mới nhất


Không quý phái như giày cao gót nhưng giày búp bê đẹp là một trong những item đáng có trong tủ đồ của các bạn gái. Thiết kế giày có thể uốn cong vô cùng mềm mại, đi vào chân như cảm giác không đi rất tuyệt vời. Đặc biệt phần nơ tinh tế, đáng yêu là điểm nhấn giúp đôi giày thêm xinh, thêm yêu hơn rất nhiều. Kiểu giày này có thể đồng hành cùng bạn gái khi đi làm, đi chơi, dã ngoại,…

Không phụ lòng mong mỏi của khách hàng, trung tâm A4 luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, thấm hút mồ hôi, êm chân, thoải mái cùng nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh giày việt nam xuất khẩu hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét