Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mặc dù nắng nóng A4 vẫn không ngừng cho ra nhiều mẫu giày búp bê mới


Thời tiết hè nắng nóng nhiều người e ngại khi phải xỏ chân vào những đôi giày kín bưng.Thế nhưng trước sự hut khách nườm nượp, trung tâm bán buôn vẫn tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu giày búp bê mới nhằm phục vụ khách hàng. Là một trong những trung tâm bán buôn giày vnxk lớn nhất cả nước, A4 là sự lựa chọn tin tưởng của đông đảo các khách hàng về mọi loại giày dép như xăng đan, giày cao gót, giày thể thao, giày búp bê,... Dưới đây là những mẫu giày búp bê mới ra mắt đầu tháng 7 này, các bạn hãy ngắm qua nhé.

Giày búp bê họa tiết hoa đẹp mắt


Được làm từ chất liệu dẻo dai, êm chân và thấm hút tốt nên mẫu giày búp bê mới ra mắt dưới đây đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang. Đặc biệt giày có thể uốn cong một cách hoàn hảo và nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu. Điểm nhấn hoa tinh tế, xinh xinh đáng yêu tôn thêm phong cách và vẻ đẹp của mẫu giày này. Gam màu nhã nhặn, thích hợp phối với nhiều trang phục khác nhau cho bạn tự tin xuất hiện.



Giày búp bê đế xuồng đáng yêu

Các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo để cho ra nhiều mẫu giày búp bê mới đẹp, hot và thời trang hơn. Cũng được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, kiểu giày búp bê với thiết kế đế xuồng thấp vừa giúp tôn dáng vừa êm chân, mang đến những bước đi uyển chuyển cho bạn gái. Phần mu giày được phối nơ ngọt ngào rất thích hợp đồng hành cùng bạn gái đi làm, đi chơi, hẹn hò,... mà chẳng lo lỗi mốt nhé.



Giày búp bê mũi tròn đính nơ cực thời trang


Giày búp bê mũi tròn cổ điển xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử nhưng đến nay vẫn khẳng định được vị trí trên thị trường cũng như trong lòng các tín đồ thời trang. Trung tâm A4 vẫn giữ nguyên kiểu dáng mũi tròn nhưng đa dạng hơn ở màu sắc cùng phần đính nơ xinh thời trang đã mang đến một phiên bản giày vừa cổ điển vừa hiện đại đầy tinh tế.



Giày búp bê mũi nhọn đính nơ thanh lịch
Cùng nằm trong bộ sưu tập búp bê tháng 7 này, mẫu giày mũi nhọn đính nơ thanh lịch, thời thượng ngay lập tức thu hút các tín đồ từ cái nhìn đầu tiên. Mang một đôi giày thời trang này nàng trông xinh hơn, đẹp và nổi bật hơn. Vì thế nếu bạn là một tín đồ của giày búp bê thì đừng chần chừ gì nữa mà không sắm một đôi ngay thôi nhỉ?


Giày búp bê mà trung tâm A4 còn rất nhiều. Để trở thành đại lý của chúng tôi hay các bạn đang có nhu cầu kinh doanh giày việt nam xuất khẩu muốn đặt sỉ hàng theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với chogiay.net để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét